Leita í fréttum mbl.is

Elskurnar mínar!

Takk fyrir viðbrögðin við þessum yndisfögru myndum af mér. Þegar við verðum alveg flutt og ég kemst í gömlu albúmin mín þá er aldrei að vita nema ég finni upp á því að skemmta ykkur aftur...!!

Elsku Tína og Hrönn, ástarþakkir fyrir heimsóknina í gær. Það var algerlega frábært að fá ykkur til mín, að hlæja með ykkur, knúsa ykkur, og tala við ykkur :) Þið eruð ÆÐI!!

--

Dagurinn í dag var fráááábær. Ég ELSKA lífið mitt.

Núna ætla ég að koma drengjunum í bælin sín og horfa á House með dottlunni minni.

Molinn:

"Dauðinn er ekki mesti harmleikur lífsins heldur það sem við látum deyja innra með okkur meðan við lifum."

-Norman Cousins


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tína

minn var svo sannarlega heiðurinn yndislega kona. Og ég hlakka verulega til að hitta þig aftur og vona ég að það verði frekar fyrr en síðar.

Knús inn í helgina þína krútta

Tína, 7.11.2008 kl. 16:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband