Leita í fréttum mbl.is

Uppskriftirnar...

...sem ég fékk sendar!

Muniđ ţiđ, fyrir örfáum vikum síđan, ađ ég biđlađi til ykkar (og eflaust margra annara...sem eru á netfangalistanum mínum en lesa ekki bloggiđ...) varđandi uppskriftir?!!!!

Ţađ stóđ ekki á viđbrögđum, og núna ćtla ég ađ deila ţessu međ ykkur öllum. Svo hér ađ neđan eru skrár međ ţeim uppskriftum sem mér bárust. Ástarţakkir til allra sem deildu međ mér uppskrift. Kissing


Skrár tengdar ţessari bloggfćrslu:

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Ummmmm..... ţarna er margt girnilegt sko.

Gott ađ geta kíkt í ţennan banka.

Knús á ţig.

JEG, 13.9.2008 kl. 19:10

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Svakalegur dugnađarforkur ertu! Ég man ţađ núna ađ ég steingleymdi ađ senda ţér uppskrift!

Frábćrt framtak!! Takk fyrir mig

Hrönn Sigurđardóttir, 13.9.2008 kl. 19:58

3 identicon

Takk fyrir góđar uppskriftir, hlakka til ađ prufa einhverja ţeirra.  Kveđja Helga

Helga Atlad. (IP-tala skráđ) 14.9.2008 kl. 13:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband