Leita í fréttum mbl.is

Hæ hó

Jæja, ég er mætt aftur :) Er sérlega upptekin á facebook þessa dagana, búin að stofna 3 grúppur og hef verið að setja inn myndir og svona. Svo hef ég líka verið að sinna öðrum störfum en tölvuhangsiLoL

Eeeeen, ég skal segja ykkur eitt. Ég var gestgjafi í vinnunni s.l. fimmtudag (það er venja að einn starfsmaður sé gestgjafi á fimmtudögum og mæti þá með morgunmat handa vinnufélögunum, mjög skemmtileg hefð). Ég mætti með kryddbrauð og bananabrauð og síðan þessar snilldarlega góðu smákökur, uppskrift frá Sollu.

Lífrænar súkkulaði og hnetusmákökur 
-gerir um 80 litlar eða 60 stærri smákökur

100g kókosolía
1 dl agavesýróp
1 dl gróft hnetusmjör
½ dl nýpressaður appelsínusafi
100g dökkt súkkulaði (t.d. 70%)
3 msk rifið appelsínuhýði
250g spelt
1 ½ tsk vínsteinslyftiduft

Látið kókosolíuna standa á borði yfir nótt svo hún sé orðin mjúk. Hitið
ofninn í 180°C. Hrærið saman kókosolíu + agavesýrópi + hnetusmjöri + appelsínusafa þar til það blandast vel saman, bætið restinni af uppskriftinni útí (ég nota annað hvort hrærivél eða matvinnsluvél með hnoðara), setjið bökunarpappír á ofnplötu, setjið deigið á með teskeið (eða bara fingrunum), bakið í um 10 mín við 180°C. Kælið á grind.

myspace graphics

Mæli algerlega með þessari, rosalega góð, ekki of sæt, bara snillllllld!

 

Jóhannes stóð sig eins og hetja sem vitringur (myndir eiga eftir að koma inn...) og nú er Jón Ingvi erkiengill á föstudaginn! Hann er ánægður með það, segir að hann, sem erkiengill, ráði hvað verði sungið...og hann segist vera að spá í "We will, we will rock you"!!!!

 

Meira síðar, ætla að halda áfram í framkvæmdum.

 

Hlakka til að taka á móti ykkur í kaffi og jafnvel með'ðí (ef þið gerið boð á undan ykkur), eeeeelska að fá gesti...svo það er bara að leggja land undir fót alles!!!

 

Ást...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Ansi hreint skemmtileg hefð þetta.  Knús og kveðja úr sveitinni mín kæra. 

JEG, 15.12.2008 kl. 16:55

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég væri hjá þér á hverjum degi - ef ég mætti ráða!

Hrönn Sigurðardóttir, 15.12.2008 kl. 19:40

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Geturðu ekki komið í svona bröns heimsókn á Selfoss??  það væri sko gaman.

Ásdís Sigurðardóttir, 16.12.2008 kl. 11:28

4 identicon

endalaus dugnaður í þér kæra frænka! :)

Ragnhildur (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 21:42

5 Smámynd: Dóra

Dóra, 18.12.2008 kl. 00:43

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 18.12.2008 kl. 15:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband