Leita í fréttum mbl.is

Ég er EKKI ólétt!!!

Og hana nú!!!

Skil samt ekki þessa magaverki og ógleði.  En núna ætla ég að prófa að taka feitu mjólkurvörurnar út!! Kaupi meiri soyamjólk...eða kannski hrísmjólk...hvernig ætli hún sé hituð??  Jóna, hefurðu reynslu?? Hefurðu prófað hrísmjólk í te-latte´ið þitt??

---

Fór á fætur með skólabörnunum okkar í morgun, skreið svo upp í aftur þar sem leikskólatappinn okkar var sofandi enn.  Einar var líka sofandi, hann er að fara á næturvakt.  Nema hvað, ég náði eiginlega ekki að sofna aftur, reiknaði með kalli frá þeim stutta fljótlega.  Nema hvað.  Svo heyri/skynja ég, að hann opnar hurðina og trítlar inn...og er kominn að rúminu...ég átti von á að hann myndi hoppa upp í á hverri stundu...þá kallar hann - úr rúminu sínu!  Ég er ekki í vafa, þetta var fylgjan hans, komin á undan honum.  Ekkert óþægilegt við þetta, bara gott sem honum fylgir Smile  Hef ekki fundið fyrir svona fylgju áður, þó ég hafi skynjað og séð ýmislegt gegnum árin.

---

Núna ætla ég að fara að hræra í ostabollur...og steikja.  Tók út 2,5 kg af hakki og nú verður steikt í löngum bönum!!!

Ostabollur, uppskrift frá múttunni minni.

400 gr nautahakk
100 gr rifinn ostur
1 dl raspur
2 dl mjólk
1 st egg
kjötkraftur - Kød og grill

Öllu blandað vel saman, gerðar bollur, velt upp úr raspi, steikt á pönnu, sett í ofn og steikt "færdigt".
Borið fram með kartöflum og feiti...Bernais fyrir þá sem það vilja (Einar t.d. elskar Bernais...ég er ekki eins hrifin...)

---

Bless í bili.  Ást... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

haha, nei ekki orð um það meir! En þetta kom sko ekki frá mér...þú og Hrönn voruð eitthvað að rugla!!

En sjáðu hvað ég get verið klikk...skrifa að ég ætla að taka út mjólkurfitu...og geri svo OSTAbollur í kvöldmatinn!!!

SigrúnSveitó, 13.11.2007 kl. 13:55

2 identicon

hef ekki prófað að hita hrís mjólkina hingað til en prófa það bara núna med det samme, á eins græju og þú frá Bodum. hef þá ástæðu til að fá mér te latte en ekkert súkkulaði núna er hálf óglatt líka

Var ekki að fatta þetta með fylgjuna fyrst, las það eins og Jóhannes hafði kallað til þín e-ð um fylgju og hugsaði með mér hvernig í ósköpunum krakkinn vissi hvað fylgja væri (þú veist, þessi í óléttum konum) hahah. En það er bara gott að hafa góðar fylgjur inni hjá sér, hef trú á því

kossss... 

jóna björg (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 14:36

3 identicon

prófunum lokið, hún hitnar vel, lengur að hitna en mjólkin samt en skúmmast ekki, sem gefur kannski að skilja þar sem hún er frekar þunn.

en hvernig er að hita soja mjólkina, hefurðu prófað það? 

jóna björg (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 14:50

4 Smámynd: SigrúnSveitó

hahaha!! fylgja... 

Mér finnst eitthvað óbragð af soyamjólkinni... best að prófa hrísmjólkina á eftir...keypti áðan ;)

Knús... 

SigrúnSveitó, 13.11.2007 kl. 14:54

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

 Er það ekki alltaf það fyrsta sem fólki dettur í hug?

Hrönn Sigurðardóttir, 13.11.2007 kl. 18:07

6 Smámynd: Hugarfluga

Éta éta éta .... love it!

En heldurðu að þú sért kannski ólétt? Nei, djók .. segi svona.  *smjúts* 

Hugarfluga, 13.11.2007 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband