Leita í fréttum mbl.is

Sæta ég OMG!!

Ég var að skoða fésbókina hjá Lilju sys. og rakst þar á nokkrar gamlar myndir af mér...og þar sem ég er svoddan öðlingur þá ákvað ég að gefa ykkur eitthvað til að hlæja að...:

15 ára

 

16 ára

17 ára Mér finnst þegar ég skoða þessar myndir að ég verði óhamingjusamari með hverju árinu sem líður... og ég er ekki frá því að það hafi verið þannig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

En nú ertu orðin hamingjusöm á ný enda blómstrarðu elsku gullið mitt, takk fyrir að leyfa okkur að sjá þessar myndir, er ekki viss um að ég treysti mér að birta sýnishorn af mér  en það gæti nú samt verið hin skemmtilegasta áskorun að gera slíkt og láta það svo ganga með klukki t.d.  knús

Ásdís Sigurðardóttir, 5.11.2008 kl. 20:00

2 identicon

Ynisleg

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 21:20

3 identicon

hahahahhaha ... ÆÐI! :))))  Er fésbókin málið ??  mér finnst umferðin e-ð vera farin að minnka á blogginu og myspacinu .. trúi því ekki að ég þurfi að fara gera enn eina síðuna ... hmmmm

ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 21:27

4 Smámynd: Úrsúla Manda

 Æðislegar myndir! En mér finnst þú nú samt voða sæt!

Úrsúla Manda , 5.11.2008 kl. 21:54

5 Smámynd: JEG

Já gamlar myndir .....mikið er ég fegin að ég kann ekki að skanna því þa´gætu nú sumri hlegið sig til dauða hehehehehe.... Annars eru þetta nú alveg fínar myndir af þér skvís.

Knús úr sveitinni 

JEG, 5.11.2008 kl. 22:26

6 Smámynd: Renata

æææ, krúttið!!!

tíska á þesum tíma maður..ufffffffff

Renata, 6.11.2008 kl. 07:50

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hah! munurinn á þessari stelpu og stelpunni sem ég heimsótti í gær er GRÍÐARLEGUR! Sú sem ég hitti var hamingjusöm, sálfsörugg, róleg, skemmtileg og fyndin

Hrönn Sigurðardóttir, 6.11.2008 kl. 08:58

8 Smámynd: Tína

OG ofsalega FALLEG. Svo ég bæti nú við athugasemdinni hennar Hrannar. Mér fannst og finnst þú æði.

Takk fyrir mig í gær krútta. Ég vonandi gekk nú ekki alveg fram af þér. En mikið svakalega var nú gott að faðma þig.

Eigðu ljúfa helgi krútta

Tína, 6.11.2008 kl. 10:42

9 Smámynd: María Katrín Jónsdóttir Ármann

sæta mín

María Katrín Jónsdóttir Ármann, 6.11.2008 kl. 16:09

10 identicon

OMG þetta eru æðislegar myndir, haha

jóna björg (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 20:05

11 Smámynd: Dísa Dóra

Alltaf gaman að sjá gamlar myndir

Dísa Dóra, 6.11.2008 kl. 20:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband