Leita í fréttum mbl.is

Kjúklingauppskrift frá Lilju sys.

Kjúklingabringur settar í eldfast mót,
krukka af grænu pestó
sett yfir,
þar yfir fetaostur úr krukku (ekki láta alla ólíuna fara með)
og loks ferskir tómatar sneiddir og látnir yfir. Ég mundi nota fullt af tómötum því það varð svo lítið úr þeim þegar þeir voru eldaðir.

Inn í ofn í ca 40 mín - ja, eða eins lengi og þér finnst þurfa að elda bringurnar. Ég er með salmonellufóbíu svo mér hættir til að elda kjúkling og lengi ;-).

Borðað með hrísgrjónum og salati. Þar sem það passar ekki að setja líka fetaost í salatið þá er til salatsósa sem heitir balsamik syrup sem er víst frábært að nota með. Rándýr flaska en endist víst von úr viti. Því miður fékkst sósan ekki í búðinni hér þegar ég ætlaði að kaupa mér hana.

Já, og svo finnst mér möst að vera búin að rista sólblómafræ, graskersfræ og furuhnetur (gusa svo smá sojasósu út á það áður en það er tekið af pönnunni) til að nota með salatinu. Og svo eru þetta haft í skál á eldhúsborðinu sem nasl næstu daga (þ.e. kornin), eða eins lengi eins og þau endast.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband