Leita í fréttum mbl.is

Siggu-Báru-ömmu-fiskur

Ég er að elda ofan nefndan fiskrétt.  Held samt að hann hafi misheppnast...eða réttara sagt að hann sé öðruvísi en hann á að vera...og það getur skapað glundroða...!! hehe...

Þessi fiskur er svona:

Fisk að eigin vali er velt upp úr hveiti sem hefur verið kryddað með karrý, salti og pipar (ég setti reyndar fiskikrydd í staðinn fyrir salt...) og svo er þetta léttsteikt á pönnu.

Síðan er fiskurinn settur í eldfast mót og á pönnuna fer rjómi og soyasósa, látið malla og síðan helli ég blandi af hveitiblöndunni og vatni yfir til að þykkja þetta.  

Þessu er hellt yfir fiskinn, osti stráð yfir og svo inn í ofn meðan kartöflurnar sjóða.

Þetta er svaka góður fiskur.  Mæli með honum!!  Það má náttúrlega setja mjólk fyrir þá sem vilja ekki rjóma...mér finnst rjómi bara góður...og mikill rjómi mikið góður Tounge

--

Svo held ég að ég hiti mér sterkan og góðan kaffibolla þegar börnin eru farin að sofa svo ég geti haldið mér vakandi kannski til tíu eða svo...!!  Á m.a. von á símtali frá Dk...dönsk vinkona mín ætlar að hringa...gaman, gaman :)

Jæja, best að leggja á borð...!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.2.2008 kl. 19:26

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hér var það bara K-special.

Ásdís Sigurðardóttir, 20.2.2008 kl. 19:39

3 Smámynd: SigrúnSveitó

Special-K er líka gott! Sérstaklega - að mínu mati - út á: þykkmjólk, frosin jarðarber og Agavesíróp sett í mixara og mixað saman, síðan hellt á disk...og svo K yfir...slafr...þetta elskum ég og börnin!

Knús... 

SigrúnSveitó, 20.2.2008 kl. 20:36

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Skondið! Ég var einmitt að reyna að rifja upp svipaða uppskrift í dag...

Ég rupla þessari

Hrönn Sigurðardóttir, 20.2.2008 kl. 21:11

5 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Guðrún Jóhannesdóttir, 21.2.2008 kl. 00:57

6 Smámynd: Linda litla

Hjá mér var bara brauð með kaavíar og osti og mjólk.

Linda litla, 21.2.2008 kl. 13:43

7 Smámynd: Renata

mmmmmmm, hljómar vel :)

Renata, 21.2.2008 kl. 14:40

8 Smámynd: Dísa Dóra

nammm þarf að prófa þennan

Takk

Dísa Dóra, 21.2.2008 kl. 23:26

9 Smámynd: Thelma Ásdísardóttir

Já þetta hljómar svakavel. Ég og Kiddi, kærasti minn, erum alltaf eitthvað að leika okkur með nýja rétti, kannski við prófum þennan næst :)

Thelma Ásdísardóttir, 21.2.2008 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband