Leita í fréttum mbl.is

Moli litli...

...er ennþá lasinn Frown Hann vakti mig í nótt, þá var hann bullheitur.  Mældi hann ekki, en þykist vita að hitinn hafi verið kringum 40°.  Honum leið ágætlega að sögn, en var þyrstur og gat ekki sofið.  Á endanum gaf ég honum stíl, og hann sofnaði fljótlega.  Þannig að líklega hefur honum bara ekki liðið ofvel þó hann hafi ekki gert sér grein fyrir því.  Litli molinn minn.

Einar svaf við hliðina á okkur.  Þegar hann vakti mig í morgun spurði hann hvort Jóhannes ætti að vera heima í dag!  Ég horfði hissa á hann og spurði hann hvort hann hefði virkilega ekki orðið var við bröltið og kjaftaganginn í okkur nótt?!!!!  Neibb, hann svaf það af sér...kannski ekkert skrítið, enda var hann að koma af vakt eftir tvö stutt skipti...svo hann var búinn að sofa 3 tíma milli vakta á sunnudaginn og 4 tíma milli vakta í gær...  Skil ekki hvernig hann getur þetta!  Hann er sko hetjan mín InLove  Stundum hef ég nú áhyggjur af hetjunni minni, því mér finnst hann vera að ofkeyra sig...en hann er ekki á sama máli.  Og ég get bara tjáð honum þetta, ég get ekki stjórnað honum...reyndi það lengi vel með óttalega mislukkuðum árangri...LoL

Annars er þetta mál málanna í dag:

- bráðum vekja Jóhannes

- fara að æfa

- sækja Jón Ingva í skólann...það er kreisí veður! (rafmangið ótryggt...ljósin búin að blikka tvisvar...best að flýta mér að vista þessa færlsu...)

- skreppa í búð

- baka pølsehorn!!!

Veit ekki þó alveg í hvaða tímaröð þetta verður gert...nema þetta tvennt fyrsta!

---

Pølsehorn

Tilberedningstid: 60+min.pølsehorn
24 stk.

25 gr smør
4 dl letmælk
1 dl tykmælk
25 gr gær
2 tsk sukker
1 tsk groft salt
800 gr hvedemel

ca 500 gr pølser

Smelt smørret i en gryde og tilsæt mælken. Hæld blandingen i en skål og tilsæt tykmælken. Rør gæren ud heri. Tilsæt de øvrige ingredienser (hold lidt mel tilbage). Slå dejen godt sammen med en grydeske. Dæk skålen med fx et låg og stil dejen til hævning et lunt sted i ca. 1 time.

Skær pølserne i 24 lige store stykker.

Tag dejen ud på et meldrysset bord og ælt den godt igennem. Tilsæt evt. resten af melet. Del dejen i 3 lige store stykker. Rul hvert stykke ud til en rund plade (ca. 30 cm i diameter). Del hver dejplade i 8 lagkagesnit. Læg et stykke pølse på den brede ende. Rul lagkagesnitterne sammen fra den brede ende. Læg pølsehornene på spidsen, på bageplader med bagepapir. Lad dem efterhæve tildækket i ca ½ time. Pensl med æg og bag pølsehornene midt i ovnen.

Til madpakken: Tag evt. et pølsehorn direkte fra fryseren og læg det i madpakken.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vona að litli molinn þinn hressist nú fljótt.

Bryndís R (IP-tala skráð) 22.1.2008 kl. 08:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband