Leita í fréttum mbl.is

Verđur varla fariđ...

...í borgarferđ í kvöld.  Ćtli viđ verđum ekki ađ missa af ţessu "Ţorrablótssprengidagssaltkjötskvöldi" vegna veđurs.  Spáir 18-25 m/sek hérna í kvella og ekki gáfulegt ađ ćđa af stađ í svoleiđis rok.  Mér ţótti nóg um ađ skjótast hérna innanbćjar í gćrkveldi...

Dagurinn hefur veriđ rólegur.  Dró Jóhannes og Ólöfu Ósk gangandi út í Krónu áđan...Jóhannes verđur sko ađ fá smá hreyfingu til ađ hann nái ađ nota orkuna sína.  Annars sofnar hann ekki í kvöld.  Jón Ingvi fór til vinar síns í morgun og ég hef ekkert heyrt, svo ég geri ráđ fyrir ađ ţeir uni sér vel.

Núna ćtla ég ađ efna gefiđ loforđ, loforđ sem ég gaf Jóni Ingva, og baka kryddbrauđ!

200 g hveiti
110 g haframjöl
100 gr sykur (eđa 50-75 gr Agave)
1 tsk natrón
2 tsk kanill
˝ tsk negull
2˝-3 dl mjólk

Bakađ v. 180-200°C í 1 klst. 

---

Í gćrkvöldi, eđa öllu heldur seinnipartinn í gćr, gerđum viđ okkur minipizzur í matinn.  Ólöf Ósk og Jóhannes vilja reyndar ekki pítabrauđ, ţau fá mexíkanskar pönnukökur í stađinn og setja á ţćr, og ţykir ţeim ţađ hiđ mesta lostćti.

myspace layouts

Slafr...rosalega voru mínar góđar...pepperóní og gráđosti.  

Ég bý sósuna til sjálf, blanda saman tómatpuré, tómatsósu og pizzakryddi.  Snilldargóđ sósa, međ bragđi!! 

--

Best ađ hćtta ţessu röfli og smella mér í baksturinn!!!

myspace layout codes

Eigiđ góđan laugardag, elskurnar mínar. 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Lyder godt........... som vanlig

Nei ţađ borgar sig varla ađ fara langt í ţessari tíđ

Hrönn Sigurđardóttir, 9.2.2008 kl. 14:27

2 identicon

kíktu núna á bloggiđ okkar!! :D  tíhí

ragnhildur & inga hrönn (IP-tala skráđ) 9.2.2008 kl. 16:28

3 Smámynd: Hugarfluga

Mmm .. ćđisleg hugmynd, elskan! Strákarnir hafa einmitt svo gaman af ađ fá ađ búa til sinn eigin mat! Takk fyrir hugmyndina. 

Hugarfluga, 9.2.2008 kl. 19:31

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Alltaf sami dugnađurinn í minni stelpu.  Hér er bara leti í gangi og viđ pöntuđum pizzu, ég fékk spelt pizzu rosa góđ. Hafđu ţađ gott og ég vona ađ ţú sért ekki ađ ţvćlast úti í rokinu.

Ásdís Sigurđardóttir, 9.2.2008 kl. 21:15

5 Smámynd: SigrúnSveitó

Viđ erum heima, í sjónvarpsglápi og prjóaríi!!!

Og viđ pöntuđum líka pizzu og létum senda hana!!!

Knús... 

SigrúnSveitó, 9.2.2008 kl. 21:40

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn ađ lesa fćrsluna en hef ekkert ađ segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 9.2.2008 kl. 22:00

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

-řu ert alltaf svo heimilislega hugguleg kćra sigrún !

Bless á laugardagskvöldi 

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 9.2.2008 kl. 22:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband