Leita í fréttum mbl.is

Kjúllinn hans Gústa

Ég var beðin að koma þessari uppskrift á bloggið, og geri það hér með:

 

* Hráefni *

4 Kjúklingabringur

100 gr. rautt pestó

100 gr. rjómaostur með sólþurrkuðum tómötum

Steinlausar svartar ólífur

Sólþurrkaða tómmata

Mjólk

Sýrður rjómi

Pipar

 

 * Leiðbeiningar *

Pipra bringurnar og smyrja svo á þær helmingnum af pestóinu

Leggja bringurnar í smurt eldfast mót

Hella sósunni yfir (sjá hér að neðan) Setja í ofn í 30-35 mínútur á 180° og blástur

 

 * Sósa *

Bræða rjómann í potti og blanda eftirfarandi út í:

Sólþurrkaða tómata (saxaða smátt)

Helminginn af pestóinu

Ólífurnar (saxaðar smátt)

Smá mjólk

1 matskeið sýrður rjómi

Pipar

-------------

Þetta er geðveikt góður kjúklingur.  Mæli með honum.  

Marta, þú sendir svo uppskriftina að eftirréttinum þínum frábæra svo ég geti komið honum áfram Wink

Annars get ég sagt ykkur að við erum búin að eiga frábæra helgi.  Fengum góða heimsókn í morgun, Kristín vinkona okkar kom í morgunkaffi.  Mjög gaman.

Svo var paragrúppa í kvöld, snilld, góður matur og frábær félagsskapur.  Mikið hlegið, mikil gleði.  Takk, elsku vinir, þið eruð frábærust.

Það versta við helgina er að ég hef lítið lesið...og prófið á næstu grösum... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Einmitt það sem mig vantaði, góð matar uppskrift, erum algerlega að deyja úr hugmyndaleysi þessa dagana. Borðum alltaf það sama, kannski ætti maður að storfna mataruppskr. klúbb á netinu þar sem hægt er að skiptast á AUÐVELDUM uppskriftum. að þær séu auðveldar er lykilatriði, nennum ekki að eiða of löngum tíma í að elda kvöldmat.

Vonandi er allt á góðu róli með Jón Ingva, þú leyfir okkur að fylgjast með. 

jóna (IP-tala skráð) 8.1.2007 kl. 09:45

2 identicon

góð hugmynd, mér finnst líka svona uppskriftir sem ég fæ frá öðrum miklu auveldari og skemmtilegri en úr einhverjum fansy bókum.

já, ég leyfi ykkur að fylgjast með JI, vona að þetta sé að verða búið.  Eins og er hlakkar hann mikið til að fá að fara 8 daga til DK í mars

ég sjálf (IP-tala skráð) 8.1.2007 kl. 10:06

3 identicon

Gleðilegt árið og takk fyrir það gamla. Það var æðislegt að hitta ykkur um jólin. Hlakka til að fá þig í kaffi í febrúar

Knús á alla fjölskylduna

Asdís og Anders

asdis (IP-tala skráð) 8.1.2007 kl. 12:37

4 identicon

sömuleiðis, darlings.

ég sjálf (IP-tala skráð) 8.1.2007 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband