Leita í fréttum mbl.is

helló

Örstutt kveđja héđan.  Brjálađ ađ gera, as usual.  Er búin ađ sitja og vinna dagbókarverkefni til ađ senda út.  Skrifa um lifrarbólgu B.  Athyglisvert, finnst ykkur ekki??!!!

Gurrí kom í mat í kvöld.  Huggulegt hjá okkur.  Hún er svo sćt viđ okkur, ćtlar ađ passa börnin á sunnudaginn í nokkra tíma.  Gott ađ eiga góđa granna.  

Verđ ađ deila međ ykkur uppskrift ađ kvöldmatnum okkar.  Sjúklega gott, uppskrift frá Guđrúnu vinkonu minni.

1 poki dorítos osta nachos
kjúklingur (ég hef keypt tilbúna kjúklingastrimla)
skinka
paprika
spínat
mexikóostur  
1 krukka salsa sósa
rifinn ost
svo má bćta viđ alls konar grćnmeti og ţví sem til er í ísskápnum

ég lagskipti ţessu set fyrst nachos síđan kjúkling,ost, salsa, grćnmeti
aftur nachos svo restina og ostinn yfir.

Mér finnst ţetta geđveikt gott međ góđu hrásalati.  Örugglega líka gott međ kóki ef mađur drekkur svoleiđis óţverra!!!  Sjálf myndi ég velja týpískt danskvatn (sódavatn fyrir ţá sem ekki skilja dönsku!!!).  En ţar sem ég gleymdi ađ kaupa bćđi kók og danskvatn ţá drukkum viđ snilldarlega gott íslenskt gvendarbrunnarvatn!!!

Eitt spakmćli í tilefni dagsins: "Gróft sagt, ţá lćrir ţú ekki mikiđ, međan munnurinn á ţér hreyfir sig" nema ţú sért ađ lćra nýtt tungumál. Ţess vegna; Hlustađu svolítiđ meira!!!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svakalega lýst mér vel á ţessa uppskrift ţína.  Er hún ekki örugglega hituđ?  Svona ef ég skildi prófa.

Kveđja María

María (IP-tala skráđ) 28.11.2006 kl. 15:12

2 identicon

Loksins gat ég sent komment.  Lenti alltaf í brasi ljóskan ég

Kveđja María

María (IP-tala skráđ) 28.11.2006 kl. 15:14

3 Smámynd: SigrúnSveitó

Júbb, hitum í ofni í x langan tíma...ţar til ţetta er tilbúiđ ;) 

Gaman ađ ţú gast kommentađ!!! Knús...

SigrúnSveitó, 28.11.2006 kl. 20:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband