Leita í fréttum mbl.is

Bökunardagur með meiru

Í dag hef ég eytt dágóðum tíma í eldhúsinu, bakaði "afakex" fyrir familíuna og fékk góða hjálp frá börnunum mínum við það.  Þau stóðu sig ekki síður vel í að borða það þegar það kom úr ofninum.  Jóhannes reyndar borðaði líka duglega af deiginu, þótti það hið mesta hnossæti. 
Ég bakaði fleira, t.d.  Kókos smákökur, uppskrift frá Sollu.  Verð bara að láta uppskriftina fylgja, þær eru rosa góðar.  Þrátt fyrir að ég hafi ekki fundið þessa kókosolíu í neinni búð hér að Skaganum og notaði þess vegna venjulega matarolíu.  En hér kemur uppskriftin:

Kókos smákökur
50 g kókosolía, kaldpressuð (látið standa á borði yfir nótt svo hún sé mjúk)
125 g agave sýróp
150 g kókosmjöl
25 g kókosflögur
75 g gróft spelt
20 g hreint kakóduft
setjið kókosolíu & agave í hrærivél & hrærið í smástund. Bætið restinni af uppskriftinni útí & blandið vel saman. Hitið ofninn í 190C & setjið bökunarpappír í ofnskúffu. Setjið deigið með teskeið á ofnplötuna & bakið í 10 mín.

Svo til að það verði nú örugglega jól hjá elsku manninum mínum þá bakaði ég "brúna", sem á að koma "hvítt" á.  Svokölluð "brún með hvítu" eða "brúnterta með frosting" eins og hún hefði verið kölluð í minni sveit.  

Ég á bara eftir að kaupa eina jólagjöf, og svo eitthvað fatakyns á Jóhannes...vesti eða eitthvað.  Veit ekki hvað ég á að kaupa.  En vonandi finn ég eitthvað á morgun (og vonandi gengur þetta ofsaveður yfir svo við komumst í höfuðborgina annað kvöld...).

Annars er lítið að frétta, ég er frekar þreytt eftir langan dag í búðarápi og eldhúsinu, en al-sæl með að hafa náð að gera eins mikið og raun ber vitni.

Ég er reyndar líka búin að setja saman jólatréð, sem ég fór og verslaði í dag.  Stundum er gott að vera slóði og með allt á síðustu stundu (eða þar um bil) því jólatréð var á 50% afslætti!  Ekki slæmt.  Við semsagt ákváðum að skella okkur á gervitré í ár.  Verð að játa að það getur ekki talist skemmtilegt að setja það saman...en það reddaðist með góðri hjálp frá elsta og yngsta afkvæminu.

Þegar ég fór í Krónuna í dag sá ég konu þar sem ég hef ekki séð lengi.  Ég var aðeins augnablik að hugsa hvort ég ætti að gefa mig til kynna og áður en ég gat tekið ákvörðun þá braust út úr mér, hátt og skýrt; "Fía?!"  Jú, þarna var komin Fía frænka og Baddi, maðurinn hennar.  Ég man ekki eftir að hafa séð Badda áður.  Ég var eiginlega búin að steingleyma að þau byggju hér á Skaganum, og þótti mjög gaman að rekast á þau.  Fía var að sjálfsögðu búin að frétta af okkur hér.  Hún bað mig endilega að kíkja á þau við tækifæri, sem ég ætla að gera.  Mér hefur alltaf þótt voða vænt um Fíu. 

Jæja, ég læt þetta duga í dag og við ykkur öll vel að lifa.   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Hæ Sigrún og Co.

Jólakvedja "fra det danske land'"....  Óskum ykkur gledilegra jóla og gott nýtt ár!!  Hlakka til ad sjá thig brádlega!

Kvedja

Maja, Kenneth og strákarnir 

Maja (IP-tala skráð) 24.12.2006 kl. 07:31

2 Smámynd: SigrúnSveitó

takk, darling.  Hlakka líka til að sjá ykkur.
Knús...

SigrúnSveitó, 24.12.2006 kl. 11:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband