Leita í fréttum mbl.is

Shit-der-kommer-gćster-kage...

Skemmtilegt nafn á köku!!

Uppskrift frá Tinnu vinkonu minni (á dönsku...nenni ekki ađ ţýđa hana...), hef ekki smakkađ hana (ţar sem ég borđa ekki sykur...) en Einar var mjög ánćgđur og honum finnst sko mín kaka svo langbest...svo ţađ eru međmćli ef hann gleđst LoL

Svo til ađ ég gleymi ekki uppskriftinni ţá skelli ég henni hérna inn!!

3 spsk kakao (spsk=spiseske=matskeiđ)
1 ltr kćrnemćlk (eđa á íslensku ˝ ltr súrmjólk og ˝ ltr mjólk)
500 gr sukker
600 gr mel
3 tsk natron
2-4 spsk vanilje
175 gr smřr

Det rřres sammen. Bages v. 200° ca 30 minutter.

Glasur:
175 gr smřr
350 gr flormelis
3 spsk cacao
(1 ćggeblomme...eller lidt kaffe...)

---------------------

Annars allt gott.  Blogga kannski meira í kvella...ćtla ađ lesa mig til um lyf núna!!! 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ég mundi örugglega baka hana ef viđ vćrum ekki í ađhaldi 

reyndar langar húsbandiđ mitt í svona köku, finnst nafniđ geđveikt flott.  Verđi ykkur ađ góđu.

Ásdís Sigurđardóttir, 24.7.2007 kl. 20:31

2 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Get ekki hćtt ađ hlćgja ađ nafninu á kökunni, eitthvađ ţađ besta kökunafn sem ég hef heyrt, held ég verđ ađ baka hana 

Ásdís Sigurđardóttir, 24.7.2007 kl. 20:52

3 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, mér finnst ţetta líka frábćrt nafn.  Hún var upphaflega kölluđ "súkkulađikaka Jonnu" eđa álíka óspennandi, en svo er hún svo fljótleg...ţess vegna nafniđ! 

SigrúnSveitó, 24.7.2007 kl. 21:08

4 Smámynd: Hugarfluga

Hahahaha ... svona "Sjitturinn, Gulla frćnka er ađ koma ... náđu í gula blómavasann sem hún gaf okkur ţarna um áriđ" dćmi.

Girnileg kaka ... ekki spurning.

Hugarfluga, 25.7.2007 kl. 12:40

5 Smámynd: SigrúnSveitó

hehe, einmitt ;)

SigrúnSveitó, 25.7.2007 kl. 13:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband