Leita í fréttum mbl.is

Ég var klukkuð!

Renata klukkaði mig....

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina
  • afgreiðslustörf hjá Kaupfélaginu Fram, Neskaupstað 
  • klinka hjá Pálma tannsa, Neskaupstað
  • starfsstúlka á leikskólanum Múlaborg, Reykjavík
  • hjúkka á dvalarheimlinu Höfða, Akranesi

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á

  • Grease
  • Dirty Dancing
  • Fjögur brúðkaup og ein jarðarför
  • Pretty Woman

Fjórir staðir sem ég hef búið á

  • Norðfjarðarhreppur (ekki til lengur)
  • Reykjavík
  • Græsted, Danmark
  • Akranes

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

  • Friends!
  • Desperat housewives 
  • Sex and the city
  • ER

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

  • Amsterdam (fórum í útilegu þangað 2002)
  • Jylland, Danmark
  • Holmestrand, Norge
  • Ísland (er land þitt og ávallt þú geymir...)

 

 

  • Fernt sem ég held uppá matarkynns
  • Lambakjöt
  • Kjúklingur 
  • lax
  • sykurlausar kökur að hætti Sollu og CaféSigrúnar

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

  • úff, hef ekki lesið annað en skólabækur í svo mörg ár...
  • En sem krakki las ég t.d. Ævintýrabækurnar eftir Enid Blyton svakalega oft, og líka Öddu-bækurnar eftir Jennu og Hreiðar Stefánsson.
  • Bókin sem ég er að lesa þessa dagana heitir; "Psykiatr, en grundbog"...undirbúningur fyrir nýju vinnuna.
Fjórir bloggarar sem ég klukka  

Góða skemmtun.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þóra Elísabet Valgeirsdóttir

ó ok. á ég þá að gera svona líka eða hvað?

Þóra Elísabet Valgeirsdóttir, 29.8.2008 kl. 16:22

2 Smámynd: SigrúnSveitó

jamm!

SigrúnSveitó, 29.8.2008 kl. 17:05

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Er það Ásdis ég?? fer í þetta á morgun. Helgarknús á þig darling.

Ásdís Sigurðardóttir, 31.8.2008 kl. 14:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband