Leita í fréttum mbl.is

Eintóm hamingja

 Þannig er líka best að lifa, með gleði og þakklæti í Heart´nu Smile

Ég hef svo mikið af allskonar til að vera þakklát fyrir, svo ég ætla t.d. ekki að æsa mig núna þegar drengirnir okkar koma inn úr fótbolta...urrandi út í hvorn annan LoL

--

Við héldum fjölskyldufund áðan og ákváðum matseðilinn fyrir næstu viku. Alger snillllld þegar við gerum þetta! Þá er svo miklu skemmtilegra að elda, þegar ég þarf ekki að brjóta heilann um of...gæti brætt úr honum...hohoho...Grin

En vitiði...nú er ég að hugsa um að narra eldri son okkar til að dratta sér í sturtu...ótrúlegt hvað börnum getur þótt leiðinlegt að fara í sturtu, eins og það er næææææse!!!

---

Svo verð ég að monta mig, ég eignaðist yndislega frænku í fyrradag! Þar eiginlega bara að lokka mynd út úr mæðrunum til að sýna ykkur. Hún er alger draumur! Mikið hlakka ég til að knúsa hana og finna lyktina af henni...elllllska lyktina af brjóstabörnumInLove

Jamm, það var það sem ég hafði að segja ykkur í dag.

Knús...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æjjjj og nú táraðist ég ....!  Maður þarf greinilega ekki að ganga með til að hormónar v/meðgöngu og fæðingar fari á fullt :D   Takk fyrir allar góðar kveðjur!  Við erum auðvitað að rifna úr stolti yfir dömunni okkar svo þú mátt alveg óska eftir mynd ;)  *knús* upp á Skaga

Ragnhildur frænka, Inga & litla frænkan (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 20:09

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Nei, ég held alls ekki að það þurfi neitt meðgönguhormóna...amk. táraðist Einar út í eitt...og gerir stundum enn...

ó mæ, og spáðu í að vera 12 bráðum 13 og eiga foreldra sem eru væluskjóður...ekki bara mömmu (sem er nógu pínlegt...) heldur líka vælandi pabba...

Knús til ykkar.

SigrúnSveitó, 28.8.2008 kl. 20:31

3 Smámynd: Sigrún Óskars

Þetta er algjör snilld að ákveða matseðilin fyrir vikuna - gerði þetta fyrir nokkrum árum og öllum líkaði vel.

Sigrún Óskars, 28.8.2008 kl. 21:14

4 Smámynd: JEG

Þú ert snillingur kona.

Til hammó með litlu frænkuna skil þig vel með lyktina.

Kveðja úr sveitinni.

JEG, 28.8.2008 kl. 23:55

5 Smámynd: Tína

Til hamingju með litlu frænkuna. Svei mér ef eggjastokkarnir hjá mér fóru ekki bara að klingja!!!!

En mér finnst þetta stógóð hugmynd hjá ykkur að vera með svona fjölskyldufund og ákveða þannig matseðil vikunnar!!! Er eiginlega alveg ákveðin í að stela hugmyndinni

Knús á þig sæta og eigðu ljúfa helgi.

Tína, 30.8.2008 kl. 08:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband