Leita í fréttum mbl.is

Fyrir lofthrædda...

...NOT!!!

Fékk þetta í mail frá Lilju sys. Ég verð lofthrædd við að vera 1½ meter frá gólfi...hvað þá svona brjálæði...!!!  Ég skil fyrir það fyrsta ekki hvernig einhverjum hefur dottið í hug að gera þennan "stíg" og svo fyrir það annað þá skil ég ekki hvernig einhverjum dettur í hug að fara þessa leið...ótilneyddur...!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já sæll..... hrikalegt.

En rosalega flott útsýni samt. Er nú ekki viss um að ég þyrði að fara þarna um en þó aldrei að vita.

Knús úr sveitinni.

JEG, 16.6.2008 kl. 13:16

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrikalega flott útsýni......

Líst samt ekki á götin á stígnum...... 

Hrönn Sigurðardóttir, 16.6.2008 kl. 14:19

3 identicon

Vá hvað þetta er flott en shitt hvað ég þyrði ekki að fara þarna, stígurinn gæti hrunið á hverri strundu.

knús 

jóna björg (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 16:14

4 identicon

oj, ég er með svima!  Gat ekki klárað að horfa á þetta, hætti þegar ég var farin að halda mér of mikið í stólinn og orðin sveitt í lófunum.  Hefði kannski endað með blóðnasir ef ég hefði haldið áfram, nei ég segi nú svona.  Samt gæti ég alveg dottið við að horfa á þetta.  Alla vegana get ég ekki horft á teiknimyndir sem eru háskalegar á þennan hátt.  jæja best að fara að gera það sem ég á að vera að gera Sigrún.  Þú veist hvað það er, sé ekki fram á að koma á morgun! knús í krús

Þórunn María Örnólfsdóttir (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 21:59

5 identicon

úfff .. hverjum datt í hug að mynda þetta!!  Ég er nú soldið ringluð eftir að horfa á þetta ... verð að viðurkenna það :)

raggý frænka (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 17:31

6 Smámynd: Dabban

hehehehe

 guggur: svona gellur sem allar hlusta á fm, ganga um í stuttu pilsi, leggings og flegnum bol, með aflitað hár og alltof mikið brúnkukrem.

Hnakkar: as in fm hnakkar. Flestir einmitt líka búnir að liggja aðeins of mikið í ljósum eða missa það í brúnkunni, með tribaltatto á upphandlegg og með strípur. Finnast annsi töff að eiga gti - bíl og þenja hann á ljósum. Guggunum finnst svo einstaklega gaman að sitja í viðkomandi bílum

 annars er þetta nú bara mín útfærsla á því og auðvitað ansi fórdómafullt hahaha

fannst bara svo fyndið hvað þau voru öll eins

Dabban, 19.6.2008 kl. 18:37

7 Smámynd: Dísa Dóra

Allamalla.  Úfff ég sit nú hér með illt í maganum og flökurt eftir að horfa á þetta og aldrei í lífinu færi ég eitt skref á þessum stíg.  Gæti alveg eins bara hengt mig held ég - alveg jafn dáin hvort sem er

Dísa Dóra, 20.6.2008 kl. 15:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband