Leita í fréttum mbl.is

Er ekki tími til kominn...

...að blogga?!!!

Vá, skrítið að blogga svona lítið eftir að hafa verið nánast háð því ekki alls fyrir löngu!

Eeeeen, það er líka allt í lagi, veit sko að þið getið lifað án mín og bloggsins...þó lífið væri eflaust litlausara Wink hehe...

--

Best að gefa ykkur smá rapport um liðna viku.  

17. júní var ég að vinna til kl. 16...og slapp þar með við að fara í bæjinn...ég er ekki alveg gefin fyrir svona bæjarlæti... En krakkarnir fóru og skemmtu sér vel. Kosturinn við að eiga svona stór börn Wink

Um kvöldið fór ég svo í Akraneshöllina með strákunum og þar var dansleikur. Fjölskylduskemmtun. Verð að segja að það var skemmtilegra í fyrra! Nema reyndar fyrir þær sakir að nú hitti ég fólk sem ég þekki...þekkti varla hræðu hér á sama tíma í fyrra!!

Við reyndar urðum fyrir vonbrigðum þar sem ekki komu allir fram sem auglýstir voru...en það leið fljótt hjá.

--- 

Svo hefur lífið verið vinna, í vinnunni og heima fyrir. Við erum langt komin með sjónvarpsloftið og er ég að vona að við náum að hafa það nokkuð klárt á þriðjudag þegar gestirnir okkar koma. (Þau ætluðu reyndar að koma í dag en urðu að fresta för af óviðráðanlegum orsökum.)

Jón Ingvi byrjaði fótboltaferilinn í fyrradag. Ákvað að prófa fótboltaæfingu...og við vorum ákveðin í að gefa honum amk nokkrar æfingar áður en verslaðar yrðu græjur...Það var okkar plan...og okkar plan er ekki alltaf að gera sig...því hann fékk að vita að það væri mót um helgina og hann gæti verið með! Sem hann auðvitað vildi og nú er hann sem sagt farinn að heiman fram á sunnudagskvöld! Mótið er reyndar hérna á Akranesi en allir hópar gista í skólanum og eru í fæði þar.

Og drengurinn skoraði mark í síðasta leiknum í dag, og var að vonum ALsæll!

--- 

Nú eru svo bara 4 vaktir eftir fram að sumarfríi hjá mér; kvöldvakt á þriðjudag og svo helgin næsta! Svo er sko sommerholiday!!! Cool

Nú er sko bara rólegheit í kvöld...að mestu...kannski við spörslum aðeins "þarna uppi" og kannski smá kitterí...svo get ég farið að pússa...og fljótlega að grunna...þá er þetta allt að koma Tounge og svei mér ef við glápum ekki bara og gúffum eitthvað smá...Sick...halló...ég sagði SMÁ!!!LoL

Að lokum ætla ég að deila með ykkur tveimur myndum...af mér sjálfri, önnur tekin jólin 1984...ef ég man rétt...svona út frá hári og peysu...hin er eldri, ætli ég sé ekki ca. 10 ára?!!!

ég á jólaballi ég


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jiiii frábærar myndir......

Hrönn Sigurðardóttir, 20.6.2008 kl. 20:03

2 identicon

gúffa....hmmmmm..sykurlaust sælgæti þá eða..

styttist í að við komum og ég hlakka ekkert sérstaklega til, líður vel í danaveldi þessa dagana..en svona er þetta oft með mig..svo þegar ég kem til íslands þá líður mér vel þar.. 

jóna björg (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 21:09

3 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, Hrönn...algerlega frábærar myndir

Jóna, sælgætislaust hjá mér, eða sko heimatilbúið kannski, og svo ostar og kex. Hjá Einari er þetta nóakropp og lakkrís og eflaust líka ostar og kex
Já, þetta er mjög mikið þú, þegar þú kemur hingað þá viltu ekki út aftur... Hlakka til að sjá ykkur...og sýna ykkur húsið

SigrúnSveitó, 20.6.2008 kl. 21:23

4 Smámynd: JEG

Já sumarið er tíminn ......sem ekki er svo mikill tími vegna þess að meður er að njóta þessa stutta surmars sem hér er.

Kveðja og knús úr sveitinni.

JEG, 20.6.2008 kl. 21:56

5 identicon

Er þetta the one and only Spori??? ;)

ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 23:08

6 Smámynd: Tanni Ofurbloggari

hmmm     MYNDIR KANNSKI!!!!!!!!!!!!!!

Tanni Ofurbloggari, 21.6.2008 kl. 08:20

7 Smámynd: SigrúnSveitó

....uuuuhhh, ertu ekki alveg að koma og taka þetta út???? ...ok, tek myndir í dag...lofa, lofa!!!

Raggý, ég veit ekki alveg, held kannski ekki að þetta sé Spori, finnst eitthvað ekki-sporalegt við hann...en samt...verð að grennslast fyrir um þetta mál...Lilja veit það örugglega. Ég er t.d. ekki alveg að átta mig á hvar myndin er tekin...kannski í Grænanesi...en veit ekki... 

SigrúnSveitó, 21.6.2008 kl. 08:24

8 Smámynd: Þóra Elísabet Valgeirsdóttir

Frábært hjá honum Jóni Ingva!  Alveg æðislegar myndir af þér Sigrún mín 

Þóra Elísabet Valgeirsdóttir, 21.6.2008 kl. 10:46

9 identicon

Ok, ég fékk snretu af bráðkveddu :) hélt þú værir fallinn.

jóna björg (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 17:27

10 Smámynd: SigrúnSveitó

Neibb, Jóna, ekki fallin, 1 ár, 2 mánuðir og einhverjir dagar án sykurs og verð vonandi sykurlaus áfram! Gott þú fékkst bara SNERT af bráðkveddu!

SigrúnSveitó, 21.6.2008 kl. 21:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband