Leita í fréttum mbl.is

Laugardagur til lukku

Dagurinn byrjaði missnemma (eða seint) hjá fjölskyldumeðlimum...Einar fór í vinnu kl. 6...Jón Ingvi vaknaði kl. 6.40...veit ekki hvenær Jóhannes vaknaði...en ég svaf á mínu græna til kl. 10...

Smellti mér í sturtu, hringdi í Erlu sys. og það varð á að hún og 3 af börnum hennar komu til okkar.  Alveg æðislegt.  Áttum góðan dag saman, systur og börn.

Einar og Jón Ingvi fóru á tónleika með Bubba í gær, Verkalýðsfélagið hér á staðnum bauð félagsmönnum á tónleikana.  Jón Ingvi var alsæll og fékk að heyra lagið sem hann hafði vonast til; Afgan.  Það var síðasta lagið og hann kom alsæll heim.

Annars lítið að frétta. 

Mamma farin austur á Nobbó, eftir að hafa lent í jarðskjálftanum...hún var í Hveragerði á heilsubælinu, eins og fyrr sagði (um síðustu helgi sko). 
Svo við fáum mömmu ekki í heimsókn í bráð Frown en vonandi bregða þau undir sig betri fætinum og smella sér í ferðalag í sumar...

Að lokum langar mig að leggja fyrir ykkur þetta augnpróf, sem Lilja systir sendi mér:

augnpróf


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahaha, ég sá sauðkindur

jóna björg (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 17:39

2 identicon

Get látið gamlan draum rætast og fengið mér gleraugu.. sá kindur en þegar ég gáði betur sá ég bert fólk....

Salný (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 17:43

3 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 18:39

4 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Guðrún Jóhannesdóttir, 31.5.2008 kl. 20:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband