Leita í fréttum mbl.is

Jæja...

...var sko að koma heim af kvöldvakt...og er svöööööng!!!  Held samt ég reyni að komast í bælið án þess að kýla mig út af einhverri vitleysu! LoL

LILJA, elsku sys. Ég er búin að redda mánudagskvöldvaktinni!!!  Þá er bara ein vakt sem ég þarf að mæta á!!! Bara súper, dúper!!!

Takk fyrir kommentin, krúttin mín, og hlakka til að fá fleiri Wink

Megi Guð og englarnir vaka yfir okkur öllum í nóttHeartSleepingKissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Englarnir gerðu það.Góðan dag

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 11:01

2 Smámynd: JEG

Innlitskvitt.

Ég þekki nú engann á Saganum en hef dvalið þar 2x á SAH þegar tvö yngri gormarnir fæddust. Og rata ekki neitt þar nema á SAH heheh.....

Eigðu ljúfan dag mín kæra.

JEG, 30.5.2008 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband