Leita í fréttum mbl.is

Lestrarpróf:

Lilja sys. er kennari og hún sendi mér þetta próf:


Hér kemur ágætt lestrarpróf, sem er rétt hjá ykkur að glíma við.


Þetta er svona panda.

Þetta er fær panda.

Þetta er maður panda.

Þetta er bjána panda.

Þetta er til panda.

Þetta er að panda.

Þetta er gleyma panda.

Þetta er sér panda.

Þetta er í panda.

Þetta er hálfa panda.

Þetta er mínútu panda.






Farðu núna til baka og lestu þriðja orðið í hverri línu, sjáðu hvað þú stóðst þig vel!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ahahahaha ég er búin að hlægja eins og vitleysingur hérna ein heima

Bryndís R (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 22:36

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahahahha náðir mér!!!

Hrönn Sigurðardóttir, 21.5.2008 kl. 23:59

3 Smámynd: Dísa Dóra

hahaha og ég sem vandaði mig svoooooooooo

Dísa Dóra, 22.5.2008 kl. 21:27

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Ég hélt að það kæmi eitthvað; "...svo skaltu segja..." í restina...en nei...ég lét gabbast...

SigrúnSveitó, 22.5.2008 kl. 21:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband