Leita í fréttum mbl.is

Nýklippt...

...finnst sjálfri að ég sé að líkjast mömmu...veit ekki...hef reyndar heyrt það áður...en aldrei séð það sjálf fyrr...

ég Mamma útskrifast


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugarfluga

Vá, tókstu það bara næstum allt af!! Ji, ekki hefði ég hugrekki í það! En þetta klæðir þig vel! Þú líkist mömmu þinni vissulega og þá til augnanna. Knús á þig.

Hugarfluga, 20.5.2008 kl. 20:34

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

úúúúúú flott!!

Og já lík mömmu þinni

Hrönn Sigurðardóttir, 20.5.2008 kl. 21:00

3 Smámynd: JEG

Ja þið eruð greinilega skyldar sko....

Já mín bara Stutttttt.....klippt. Ég er jú með stutt en hummm... ekki alvega svona stutt hihihi... en úfff það er svo þægilegt að hafa svona stutt. Knús og kvitt.

JEG, 20.5.2008 kl. 21:26

4 identicon

nú ertu orðin eins og þegar ég kynntist þér...fyrir hvað... að verða 8 árum . Þetta er samt aaaðeins styttra, mér finnst þetta fara þér betur en síða hárið, svei mér þá..mjög flott og þú yngist við þetta...og já mjög lík mömmu þinni.

kossaflens 

jóna björg (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 21:45

5 identicon

Geggjað flott. Oh nú langar mig til að klippa mitt allt af. Þetta er svoooo þægilegt.

Og já þú ert mjög lík mömmu þinni. 

Bryndís R (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 22:53

6 Smámynd: Linda litla

Það er bara spurning.... hvor er mamma ??

Linda litla, 21.5.2008 kl. 08:24

7 Smámynd: Renata

megaskvísa  reyndar þú og mamma þín bæði ykkar.

veistu, þetta með að líkjast mömmu er líka hjá mér, klippti mér líka nýlega og fannst mér svo líkt mömmu  

Renata, 21.5.2008 kl. 08:44

8 identicon

Fer þér æðislega, rosalega fín. þú ert að starta trendi held ég ... fékk alveg fiðring þegar ég sá þetta og er að hugsa um að gera eitthvað svipað næst þegar ég fer í klipp. finnst best að vera með stutt hár.

kkv. til ykkar og góða skemmtun með Maríu sys.

salný (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 09:02

9 identicon

og já.. finnst svipur með ykkur mæðgum á þessum myndum. Aldrei kveikt á þessu fyrr.

salný (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 09:03

10 identicon

Vá þetta fer þér mjög vel, og það er greinilega svipur með ykkur mæðgum, báðar alveg bráðhuggulegar:)
Ég losaði mig við mitt síða hár fyrir 10 árum og sé ekki eftir því:)

Bestu kveðjur úr blíðunni í Hrísey.
Kristín Björk.

Kristín Björk (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 09:07

11 identicon

Rosa flott nýja lúkkið Sigrún .. ég vildi óska þess að ég gæti verið með stutt hár (og pínu fríkað líka)  En þá verð ég ekkert nema bútt-kinnar svo ég læt það ógert  hahaha     Já svei mér þá .. það er óneitanlega mikill svipur með ykkur mæðgum.  

ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 12:46

12 Smámynd: Gísli Gíslason

Glæsilegar mæðgur.

Gísli Gíslason, 21.5.2008 kl. 18:49

13 identicon

Þú ert æði! Þarna er hin eina sanna Sigrún mín komin í sinn rétta hárstíl. Þú ert reyndar alltaf fín, sítt, stutt, millistutt eða hvað sem er. En þetta er svo ekta þú. Minnir mig á þegar ég var alltaf að klippa þig og notaði blöð úr einnota rakvélum til að gera hárið tætt. Svona sargaði ég af þér hárið, ekki mjög gott. Og var öll í fleiðrum á höndunum á eftir. Gaman, gaman.

Já, þú ert lík mömmu - en ég vissi það nú fyrir

Knús, Lilja

Lilja (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 09:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband