Leita í fréttum mbl.is

Ég bara má til...

...með að deila með ykkur pps´inu sem ég fékk frá Lilju sys.

...og þegar ég er búin að því þá ætla ég að skríða undir sængina okkar góðu og hverfa inn í draumalandið Sleeping


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahha  snilld! :)   Æði gamla myndin af þér í pistlinum fyrir neðan ;D

ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 07:03

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þú veist við heimtum myndir þegar þú ert komin úr klippingu??

Knús á þig

Hrönn Sigurðardóttir, 20.5.2008 kl. 13:10

3 identicon

jiminn ætlaði alveg að rifna úr hlátri yfir þessu pps showi.. drepfyndið. væri líka gaman að fá mynd.

salny (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 16:02

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þetta virkar ekki hjá mér...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.5.2008 kl. 17:51

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þetta virkaði hahahahahahahahaha

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.5.2008 kl. 17:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband