Leita í fréttum mbl.is

Afmæli

Ég ætla að brjóta það sem ég tilkynnti um daginn...ég sagðist hætt að afmælisblogga...en ætla að afmælisblogga í dag...bara í dag...

Afmælisbarn dagsins er þessi fallega kona:

amma Bára
Amma Bára á afmæli í dag. Bára er föðuramma Einars.

Amma Bára er 92 ára í dag.

Sannkallaður skörungur er þessi kona og hef ég verið svo lánsöm að hafa fengið að kynnast henni nokkuð vel s.l. ár.  

Þar sem hún hefur lifað 92 ár, og tímana tvenna þá hefur hún frá ýmsu fróðlegu að segja og hef ég fengið að njóta vel.  Bára segir frá á skemmtilegan hátt, hlær mikið og er yndislega lífleg, hlý og skemmtileg kona.

Hún er svo stolt af okkur Einari og ljómaði að gleði þegar hún kom og skoðaði húsið okkar fyrir tæpum tveimur vikum síðan.

Bára fær mínar bestu kveðjur í tilefni dagsins. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Til hamingju með ömmu Báru.

Linda litla, 27.3.2008 kl. 08:39

2 identicon

Flott 92 ára kona.Til hamingju

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 09:15

3 identicon

til hamingju með ömmuna  

Þórunn María Örnólfsdóttir (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 23:33

4 Smámynd: Dísa Dóra

Til hamingju með þessa flottu konu

Dísa Dóra, 28.3.2008 kl. 14:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband