Leita í fréttum mbl.is

Veggirnir uppétnir...

...krónan, þessi íslenska, er að verða búin að éta upp veggina í nýja húsinu okkar!  Gengið kolféll...og veggirnir hreinlega gufuðu upp!!!

En ég get sagt ykkur að það er ekki svo slæmt! Því að, næsta vor, á prinsessan á bænum að fermast og við ætluðum okkur alltaf að hafa ferminguna heima.  Eins og málin líta út í dag þá lítur út fyrir að við verðum með STÓRAN sal HEIMA!!!  

Ekki slæmt!

Svo við getum aldeilis haldið 10 ára afmæli bóndans í des, fertugsafmælið hans í mars og svo fermingu í apríl, allt án mikilla takmarkana hvað fólksfjöldann varðar...amk plássins vegna!!

Jamm.  Við erum alltaf að græðaWinkLoLTounge

--

En það eru komin loft í næstum allt í þeim hluta sem við ætlum að flytja inn í núna í lok apríl. Og veggir! Og það stefnir í sparsl-helgi hjá mér.  Alltaf nóg að gera.

Svo hlakka ég bilað mikið til að byrja að pakka.  Ætli ég byrji bara ekki í næstu viku.  Þarf sko að fá minn heittelskaða með mér í bílskúrinn hérna heima fyrst...aðeins að endurskipuleggja...kannski jafnvel henda einhverju... 

myspace backgrounds



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Hvar fékkstu þessa mynd af mér ??

Linda litla, 28.3.2008 kl. 20:59

2 Smámynd: Hugarfluga

Þetta er rétti andinn, vinkona! Sjá það jákvæða út úr málum! Love it!! Frábært að þið skulið flytja fljótt. Snilld!

Hugarfluga, 28.3.2008 kl. 22:52

3 identicon

Ohhh,,,, mikið er gaman að sjá hvað þú ert JÁKVÆÐ  

Það er sko nokkuð víst að þú sérð alltaf ljósu punktana í öllu. Höfum það bara á hreinu.

þú ert yndi-pindi !!

 Knús, Villa Sigga og hlaupabólugormurinn Elmar Örn

Villa Sigga (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 22:57

4 identicon

Smart kellan

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 23:46

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Flott kerling

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.3.2008 kl. 00:46

6 identicon

Það var lagið frænka - lang besta viðhorfið sem ég hef heyrt á gengisfallinu & jákvæðinin uppmáluð!!  :)  Styttist óðum í að við getum farið að taka upp úr kössum þegar þið farið að pakka ofan í ... bestu kveðjur í bílskúrinn og verið nú dugleg að henda :D  *knús* inn í góða helgi

Raggý + Inga + skvísan (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 09:03

7 identicon

Blessuð Pollýanna, notalegt að sjá svona viðhorf innan um bölmóðinn. Ég er viss um að þú talar gengið upp á við aftur . Ég er í því að monta mig með nýju húfuna mína og sýna öllum hver bjó hana til enda glæsileg hönnun hjá glæsilegri konu . Takk fyrir mig.

Sigrún Júlia (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 18:58

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Frábært viðhorf -  "stóran sal heima"  

Marta B Helgadóttir, 29.3.2008 kl. 20:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband