Leita í fréttum mbl.is

Home Sweet Home

Sváfum út í morgun, meira að segja strákarnir...meira að segja Jón Ingvi!  Hann svaf til 9.30!!!  Alveg búinn eftir páskafríið LoL

Loksins þegar við svo dröttuðumst á fætur þá hjóluðum við niður í bæ.  Fórum að kaupa tölur á peysuna sem ég var að prjóna áður en ég fór austur.  Ég ætla að gefa mömmu hana, vona að hún passi henni og henni líki hún.  Mjög spennó.

Annars liggur núna fyrir að taka til og þrífa...nenni því ómögulega...en það er ekki alltaf spurt að því... Það stendur til að einhver fasteignasala komi og taki myndir...  Mikið væri nú gaman og gott ef íbúðin myndi nú bara seljast og ekki meir með það!

--

Að lokum þetta...og þetta er spes fyrir þig, ástin mín eina og sanna; 

brighten

Hvað væri ég án þín og ástar þinnar?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 Big Hug  Hún selst, þetta er allt að koma.  Knús í krús 

Ásdís Sigurðardóttir, 25.3.2008 kl. 14:02

2 identicon

Kveðja

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband