Leita í fréttum mbl.is

Komin heim!!!

Alltaf jafn yndislegt að koma heim, sama hversu vel ég hef notið mín og hversu gott ég hef haft það, þá er alltaf gott að koma heim.  Það sannast enn á ný að;

www.bigoo.wswww.bigoo.wswww.bigoo.wswww.bigoo.ws www.bigoo.ws www.bigoo.ws www.bigoo.ws www.bigoo.ws www.bigoo.ws www.bigoo.ws www.bigoo.ws www.bigoo.ws www.bigoo.ws www.bigoo.ws www.bigoo.ws www.bigoo.ws www.bigoo.ws www.bigoo.ws www.bigoo.ws www.bigoo.ws

 

Náði aðeins að knúsa minn heittelskaða áður en hann rauk af stað á kvöldvakt. Ætla sannarlega að vaka eftir honum og knúsa hann enn meir.  Hlakka til að kúra í hans örmum í nóttInLove

 

Vikan fyrir austan var yndisleg.  Ég er svo lánsöm að eiga svona frábæra fjölskyldu þar sem við erum góðir vinir og algerlega samtaka og samstíga, vinnum vel saman og höfum gaman.  Ég þarf amk ekki að kvíða að halda fermingu sjálf á næsta ári...strax búið að raða verkefnum niður Wink

Elskurnar mínar allar, systkini, makar, foreldar, börn...TAKK, TAKK fyrir frábæra viku!!

--

Ég er búin að setja myndir inn á heimasíðu barnanna.  127 myndir úr fermingum og fleiru, allt tekið fyrir austan þessa viku.  

Svo smellti ég auðvitað inn myndum úr húsinu, Einar smellti af í gríð og erg...þarf að senda bankanum þær...svo ég ákvað að nota tækifærið og gleðja hann Sindra minn!!

Held ég láti staðar numið en læt þó fylgja þrjár myndir...restin er HÉR:

í heimsókn hjá Gumma Þessi er tekin þegar við heimsóttum Gumma R.  Gummi er bekkjarbróðir minn frá Nobbó, hann gaf út frábæran geisladisk s.l. sumar og eru ég og strákarnir miklir aðdáendur og hefur diskurinn verið MIKIÐ spilaður!!

 

 

Jón Ingvi og ég



ég og Jón Ingvi, fórum bæði í klippingu á Nobbó!

 

 Jón Þór flotti


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Velkomin heim sæta

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 21:47

2 Smámynd: Dabban

velkomin heim

Dabban, 24.3.2008 kl. 22:05

3 Smámynd: Eysteinn Þór Kristinsson

Það var frábært að hafa ykkur, söknum ykkar nú þegar. Hlökkum til að hitta ykkur næst og þá einar líka............ kveðjur bestar og takk fyrir alla hjálpina.

Eysteinn Þór Kristinsson, 24.3.2008 kl. 23:54

4 identicon

Velkomin heim í skaga´bæinn
Eitt það besta við ferðalög er heimkoman.

hofy (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 01:06

5 identicon

Gaman verður að koma til ykkar í nýja húsið í sumar, allt bendir til þess að ég og krakkarnir koma, erum væntanlega búin að fá hús lánað í byrjun ágúst. Sindri kemur pottþétt um miðjan júlí að gera upp baðherb. hjá forleldrum sínum.

Knús.. 

jóna björg (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 09:16

6 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk öll!

Eysteinn...sakna ykkar líka. Hlakka til þegar þið komið í sumar! 

Ó mæ, Jóna, Einar verður mega glaður!!  Ég er sko líka glöð að heyra...lesa þetta...hlakka til að hitta ykkur! 

SigrúnSveitó, 25.3.2008 kl. 12:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband