Leita í fréttum mbl.is

Örstutt...

...get sko ekki sleppt því...

Í dag:

- búið að dúka salinn og gera hann klárann að mestu, aðeins eftir að leggja lokahönd á skreytingar. Það fer lygilega langur tími í að klippa til dúka og dúlla við þetta...sérstaklega með 8 börn á hlaupum kringum okkur Tounge

- ég fór í klippingu...þarf að fá myndatöku helst í dag svo ég geti sýnt ykkur...allavegana fljótlega Wink

- skoðuðum leikskóla strákanna.

- borðaði yfir mig af SS-pylsum...enda orðin glorsoltin eftir daginn.

- sit svo og blogga...

Ekki meir í bili...

Enn og aftur, elskurnar mínar; Fly on the wings of Love...ef þið viljið...það ætla ég allavegana að geraHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 21:19

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kisses  Kisses

Ásdís Sigurðardóttir, 18.3.2008 kl. 21:38

3 identicon

Ohhh, mig langar í SS pulsu, gott að þú borðaðir nokkrar fyrir mig líka.

jóna björg (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 21:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband