Leita í fréttum mbl.is

Flogin...

Jamm, ég er flogin. 

Flugiđ austur var stórkostlegt! Tók bara 45 mínútur, heiđskýrt og gott flugveđur í alla stađi.  Fyrir utan hristinginn yfir Lagarfljótinu hreyfđist vélin ekki...mér til mikillar gleđi og hamingju.  Er ekki sú kjarkađasta ţegar kemur ađ flugi...vantađi alveg hendina á mínum heittelskađa til ađ kremja...svo ég sökkti mér í prjónaskap og viđtal viđ Ragga Bjarna.  Hann er sko alger draumur!

--

Jamm, svo get ég sagt ykkur ađ ţađ er bara ćđi ađ vera komin heim í sveitina.  Búin ađ drekka slatta af kaffi međ familíjunni og tala mikiđ.  Alger sćla.  Ţađ eina sem skyggir á hamingjuna er ađ ástin mín er ekki međ.  En...sé hann eftir viku InLove

Svo er brjálađ action nćstu daga, baka og skreyta sal og gera salat og allskonar fyrir fermingarnar. Síđan eru heimsóknir á döfinni, t.d. til Gumma R.  Strákarnir ađ farast úr spenningi ađ hitta gođiđ sitt Smile 

Jćja, ćtla ađ drekka enn einn kaffibollann og sýna Lilju hattana sem ég prjónađi spes fyrir hana! Eins gott ađ ţeir falli í kramiđ!

Fly on the wings of Love, elskurnar mínar.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Yndislegt lag hehehehehe

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 17.3.2008 kl. 20:56

2 identicon

HAH.. ég vissi ađ ţú mundir blogga

Góđa skemtun á nobbó 

jóna björg (IP-tala skráđ) 17.3.2008 kl. 22:06

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

aaaaa smuk som et stjerneskud.................. frábćrir!!

Hrönn Sigurđardóttir, 17.3.2008 kl. 22:20

4 Smámynd: María Katrín Jónsdóttir Ármann

Ţeir eru flottir. Finnst lagiđ samt alltaf flottara á dönsku Ótrúlegt en satt

Sjáumst eftir smá ćtla ađ koma orminum í föt 

María Katrín Jónsdóttir Ármann, 18.3.2008 kl. 09:13

5 Smámynd: SigrúnSveitó

Klikkađu á ŢETTA ţá eru ţeir pĺ dansk ;)

Og ó já, ţeir eru flottir.

Og ó já, I´ll always be back!

SigrúnSveitó, 18.3.2008 kl. 10:07

6 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ćđislegt, njóttu frísins  knús  Child Basket Egg Painting Bunny

Ásdís Sigurđardóttir, 18.3.2008 kl. 15:29

7 identicon

Hvar léstu gera miđann til ađ festa inn í prjónaskapinn ţinn?

jóna björg (IP-tala skráđ) 18.3.2008 kl. 16:54

8 Smámynd: SigrúnSveitó

Jóna, ţađ heitir Rögn Ég var reyndar ađ fatta í gćrkveldi, ţegar ég klippti fyrsta miđann ađ ţetta er vitlaust hjá ţeim :( ég vildi hafa SigrunSveitó í EINU orđi en ţađ er í tveimur :( Best ađ kvarta ţegar heim kemur!!

SigrúnSveitó, 18.3.2008 kl. 17:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband