Leita í fréttum mbl.is

Gelgjan er yndisleg...

...og tekur á taugarnar...!!!

Jamm, og hugsið ykkur, við eigum eftir að vera með gelgjur í húsinu í MÖRG ár!!  

---

Skruppum í borgarferð í dag, ég og börnin.  Það var sko vetrarfrí í gær og dag í Grundaskóla, svo öll börnin voru heima.  Við fórum fyrst í Ikea, það vantaði smá...eiginlega tvennt...ég gleymdi að kaupa annað (er að fatta það núna þegar ég skrifa þetta...!!) og keypti hitt...og svo ýmislegt fleira sem var EKKI á listanum...en sem mig örugglega BRÁÐvantaði!!!

Síðan fórum við í Smáralindina og hittum Lilju sys og Eystein, já og litla sæta Ými.  Bröltum um Smáralindina með þeim í nokkra tíma...eyddi fullt af peningum sem ég ætlaði EKKI að eyða...en þurfti nauðsynlega...LoL...grínlaust!!

Tók m.a. völdin af mínum heittelskaða og keypti handa mér afmælisgjöf frá honum!!!  Þá þarf hann ekki að spá í það...og ég fékk einmitt eitthvað sem mig vantaði og langaði í!!!  Mjög praktískt!!

Svo fórum við upp í íbúð með Lilju og fj. og áttum þar huggulega stund...áður en við skelltum okkur í Kringluna...

Þetta var góður dagur, þó ég sé ekkert brjálæðislega hrifin af búðarrápi...en þetta var í góðum félagsskap og ýmislegt spjallað. 

---

Svo að lokum vil ég aftur minna ykkur á undirskriftalistann!!!

---

Ást... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gaman að eiga svona góðan dag og koma svo heill heim að kvöldi.

 Woohoo 

Ásdís Sigurðardóttir, 23.10.2007 kl. 22:41

2 identicon

og hvað gaf hann þér svo??

það er fátt jafn skemmtilegra en að eyða peningum, nema maður eigi ekki peningana, það er bara kvöð. Een að kaupa sér e-ð fallegt getur fyllt upp í gatið.. í smátíma allavega ;)

jóna björg (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 07:47

3 identicon

Fékstu ekki tölvupóstinn minn í gær........alveg hætt að skilja þetta póstdrasl ;/

Hvar keyptirðu mjólkur pressu könnuna, fyrir Cafe Latte ???? hef verið að leita hér en veit að þú fékst hana í DK (mín er nebblega farin að drekka kaffi eins og óð væri.......eða svona einn bolli á dag kemur skapinu í lag hehe)

Elín sys (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 10:35

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Jóna, hann gaf mér svart úlpuvesti

Elín, jú ég fékk tölvupóst frá þér og svaraði honum LÍKA.  Þú verður að láta ath hjá þér póstdótið...er ekki einhver tölvukall á launum hjá ykkur??
Latte könnuna fékk ég í Prima og svo í einhverjum "isenkræmmer".  Þetta er frá Bodum, ég veit að Bodum kaffipressukönnur eru seldar m.a. á kaffihúsinu fyrir utan Hagkaup í Kringlunni, þessu undir rúllustiganum. Veit ekki hvort þeir eru með lattekönnurnar...ef þú finnur svona láttu mig endilega vita...ég braut mína um daginn og það ríkir mikil sorg

SigrúnSveitó, 24.10.2007 kl. 11:06

5 identicon

glæsilegt!

jóna björg (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 12:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband