Leita í fréttum mbl.is

Brandari dagsins

Fékk hann sendan frá vinkonu á Selfossi...ætlaði að skella honum á bloggið, en rakst þá á hann hjá Ásdísi bloggvinkonu: Brandari!! Og ákvað að linka á hann í staðinn!!!

Annars lítið að frétta.  Fór til Reykjavíkur í gær, gagnvert til að kaupa GRÆNT glansjoggingefni í buxur (eins og íþróttaálfurinn var í, í 1. leikritinu) því þær sem Jóhannes á eru BÚNAR AÐ VERA!! Algerlega gatslitnar, enda notaðar mikið að fyrst Ólöfu Ósk, svo Jóni Ingva og loks af Jóhannesi.  Sennilega bestu fatakaup sem gerð hafa verið á þessu heimili.  En ef einhver ykkar lumar á svona efni...þá tek ég við með kosshönd, því ég fór í Virku, Vouge og Gardínubúðina...og það er bara til svona efni í rauðu, bláu og gráu :(

Fór svo aftur til Reykjavíkur áðan.  Minn heittelskaði átti erindi í CR-Setrið og ég ákvað að skella mér með honum.  Mjög huggó ferð.  Hann verslaði sér Festool sög (SINDRI; þetta eru aðallega skilaboð til þín...mynd fylgir síðar). 

-----------

Þetta hér að ofan var skrifað í kringum hádegið...svo kom ýmislegt í veg fyrir að ég næði að vista...m.a. tannlæknaheimsókn og vinnan mín... ;)

Og núna er ég sem sagt komin heim, ætla í bælið...er svöng en ætla ekki að borða núna...það er óhollt að borða á nóttinni!!!

Knús&kærleikur... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

góður brandari !!

AlheimsLjós til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 31.8.2007 kl. 05:48

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk. Jamm, svaf vel en ekki nóg, þufti að  vakna kl 7 með ungunum mínum.  Svo ég ætla að fara að sofa aftur!!!

SigrúnSveitó, 31.8.2007 kl. 07:40

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, en þaður getur verið svo gott að borða á nóttinni.

Ásdís Sigurðardóttir, 31.8.2007 kl. 09:49

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, það er alveg satt.  Ég er bara haldin miklum ótta að fitna...!!!

SigrúnSveitó, 31.8.2007 kl. 10:55

5 Smámynd: SigrúnSveitó

sem er ekki alveg í samræmi við hamborgaraátið í vikunni...

SigrúnSveitó, 31.8.2007 kl. 10:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband