Leita í fréttum mbl.is

Smá meira blogg...

...það hefur ýmislegt gerst á hálfu ári!!!  Sjáið bara sjálf:

11. feb. 07

 Einar og Jóhannes á lóðinni...

 

 

 

 

 

 

24. ágúst 07
og hérna er húsið risið...

...eins og ekki hefur farið framhjá neinum sem les bloggið mitt ;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hann Einar þinn er adeilis búin að láta hendur standa framur ermum í sumar  !!  Jóhannes þinn er greinilega yndislegt barn, hvernig gengur í skólanum hjá þeim eldri?

Ásdís Sigurðardóttir, 29.8.2007 kl. 09:44

2 identicon

Þvílíkur dugnaður!!!

Jóhanna (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 12:27

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Svajakega fær einhver flott útsýni út um glugga sinn!!

Greinilega búni að vera góðir mánuðir hjá ykkur

Hrönn Sigurðardóttir, 29.8.2007 kl. 12:53

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Ásdís, það gengur vel, hann er búinn að vera ánægður í gær og fyrradag. Ég vona að það haldi áfram.

Jább, duglegur hann Einar...og brjálað að gera :) 

SigrúnSveitó, 29.8.2007 kl. 15:44

5 Smámynd: Hugarfluga

Ég á ekki til bzzzzz!!! Vá, maður minn lifandi!! Og hvað ... ertu bara að flytja eða hvað?? Geggjað!

Hugarfluga, 29.8.2007 kl. 20:16

6 identicon

Þið eruð búin að vera svooo dúlleg!! :)

raggý & inga (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 20:40

7 Smámynd: SigrúnSveitó

Ekki alveg að flytja, fer eftir því hvenær íbúðin selst. Það er, bæ ðe vey, opið hús á mánudaginn...18.30...minnir mig ;)

Myndum líklega geta flutt inn fyrir jól, í hluta hússins.  En eins og ég segi, allt fer þetta eftir því hvenær við ÞURFUM að flytja.

SigrúnSveitó, 30.8.2007 kl. 17:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband