Leita í fréttum mbl.is

Best að blogga smá

Jæja, þá eru mamma og Jón Þór búin að vera hjá okkur, og það var alveg yndislegt.  Við höfðum það voða notalegt, borðuðum góðan mat, drukkum slatta af kaffi, fengum okkur kökur, horfðum á brúðkaupið okkar á dvd (og ég felldi nokkur tár, þetta var svo yndislegur dagur).  Mamma og Jón Þór komu ekki í brúðkaupið okkar, og Jón Þór var að sjá brúðkaupið í fyrsta sinn.  Mamma sá það þegar hún var hjá okkur síðast en var alveg meira en til í að sjá það aftur.  

Svo tókum við því rólega fram eftir degi í gær, og svo fórum við til Reykjavíkur.  Mamma og Jón Þór voru að fara í orlofsíbúð þar.  Við bröltum aðeins í Kringluna og svo fóru þau með ormana mína 'heim' með sér og ég skaust í Smáralindina.  Mig bráðvantaði föt fyrir brúðkaupið sem við erum að fara í, í dag.  Og náði að redda því.  Var reyndar alveg að fara að örvænta.

Heyrðu, ég fékk nett panikkast í gær.  Við erum á lánsbíl þar sem bíllinn okkar er aftur á verkstæði...það er verið að reyna að setja rafmagn á kúluna...eitthvað sem gengur illa...og er sem betur fer algerlega á kostnað Brimborgar þar sem þeir seldu okkur bílinn í raun gallaðan.

Jæja, ég brunaði og tók bensín á hann áður en við fórum að af stað.  Svo þegar við vorum að verða komin niður að göngum tók ég allt í einu eftir að stað var STÓRT D við hliðina á bensínmælinum.  Og ég er ekki að ýkja, ég byrjaði að svitna og titra...var þetta díselbíll??? Og ég sem var að taka bensín á hann...!!!  Svo ég dreif mig að finna stað sem ég gat stoppað á og fór út og kíkti inn í bensínlokið...úff, púff, nei þetta var bensínbíll!!! HJÚKKET!!!!  Jón Þór sagði mér líka að ég hefði aldrei komist svona langt ef ég hefði sett bensín á díselbíl!!!  

Heyrðu, þegar við vorum komin til Reykjavíkur og ég var að fara að bakka bílnum út úr stæði þar, þá tók ég eftir að það var STÓRT R við hliðina á bensínmælinum!!! LoL  Ég gat ekki annað en hlegið að sjálfri mér!!!

Jæja, Ólöf Ósk varð eftir hjá pabba (mínum) á leiðinni heim, þar var Jón Þór frændi hennar og þau vildu fá að vera saman.  Ekkert mál, fannst pabba.  Svo koma þau öll á eftir, pabbi ætlar að passa fyrir okkur meðan við förum í bryllúpp.  

En nú ætla ég að athuga hvort Jóhannes vilji koma upp úr baðinu Wink

Ljós&kærleikur... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha, þekki þetta með að panikka yfir ýmsum ljósum og hljóðum á bíl sem ég þekki ekki og er með í láni. Var nú alveg eins ogkjáni þegar ég keyrði sjálfskiptan í fyrsta skipti, var alltaf að stíga á kúplinguna og snarbremsaði, stórhættulegt.

góða skemmtun í brulluppi.

knús 

jóna björg (IP-tala skráð) 16.6.2007 kl. 10:36

2 Smámynd: SigrúnSveitó

hehe, já það er líka gott að geta hlegið að vitleysunni í sjálfum sér!! Einar hristi hausinn þegar ég sagði honum þetta í morgun En það er bara svona að vera kona...eða eitthvað

Takk, held þetta verði rosa skemmtilegt brullúpp :) Knús... 

SigrúnSveitó, 16.6.2007 kl. 11:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband