Leita í fréttum mbl.is

Júbbí Júbbí Jibbý Ja!!!

Mamma og Jón Þór koma í dagHeart!!!!  Mikill spenningur, mikil tilhlökkun!!!

Þau keyrðu á Sauðárkrók í gær og gistu þar í nótt.  Við vonum auðvitað að þau bara leggi sem fyrst af stað!!! Því fyrr sem þau leggja af stað, því fyrr fáum við þau til okkar LoL

Annars hef ég sama og ekkert að segja.  Ormarnir okkar eru þreyttir, fóru seint að sofa í gær, en svona er víst sumarið.  Jóhannes sefur reyndar enn.  Hann svaf hjá mér og rumskaði eldsnemma í morgun, það kom lítil hönd og strauk mér og svo heyrðist; "Mamma, ert þetta þú?".  Ég játti því.  Þá brosti hann og hélt áfram að sofa. 
Jón Ingvi var að vakna og fór beint inn til Ólafar Óskar og nú liggja þau tvö í faðmlögum og horfa á imbann.  Yndislegt þegar þeim kemur svona vel saman.

En nú ætla ég að borða, fá mér kaffi og vera klár kl 9.30 að tala við Annemarie Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sniðugt að vera með cash, ég er líka alltaf að fara yfir á kortinu, þarf að gera þetta.

hvenær komiði aftur? 

kys 

jóna björg (IP-tala skráð) 14.6.2007 kl. 15:58

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, það er þetta stjórnleysi í fjármálum... ;)

Við komum n.k. fimmtudagskvöld.  Þarf að hringja í Áslaugu og ítreka partýið...þau ætluðu að halda partý með okkur heima hjá sér sunnudaginn 24. júní ;)

Knús...

SigrúnSveitó, 14.6.2007 kl. 18:37

3 Smámynd: SigrúnSveitó

ooohhh, takk, þetta er YNDISLEGT

SigrúnSveitó, 14.6.2007 kl. 23:04

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Það er ekki orðum aukið, elsku Geimfrú.

Hvernig gengur pakkeríið annars? 

SigrúnSveitó, 15.6.2007 kl. 11:10

5 identicon

Frábært að það sé svona gaman með ömmu og afa í heimsókn að það er ekki tími til að blogga. kv. Salný

Salný (IP-tala skráð) 15.6.2007 kl. 14:09

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Kærar kveðjur til þín

Ljós til þín

steina

gleðinnar kona. njóttu fjölskyldu.

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 15.6.2007 kl. 14:40

7 identicon

Gott að heyra.  Knúsaðu nú hana mömmu þína frá mér.  Ég er nú að fara á Neskaupstað um helgina. Sjáumst svo vonandi í sumar.

Kveðja María

María (IP-tala skráð) 15.6.2007 kl. 15:14

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Eigðu góða helgi með familyunni.  Kær kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 15.6.2007 kl. 17:27

9 Smámynd: Hugarfluga

Njóttu samverustundanna með ástvinum þínum. Þær eru eru priceless! Knús!!

Hugarfluga, 15.6.2007 kl. 22:12

10 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk fyrir allar kveðjurnar

SigrúnSveitó, 16.6.2007 kl. 08:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband