Leita í fréttum mbl.is

æjæjæj...

...sorrý Sindri...steingleymdi að taka myndir í dag...geri mitt besta til að muna eftir að bæta úr því á morgun!!

Önnum kafin í dag.  Kláraði (kannski) 'oplægget' mitt...á eftir að hugsa málið og ræða við samsstarfskonuna mína.  Vil fá lánaða dómgreind hjá henni.  

Fór í banka til að taka út pening...leyninúmerið virkaði ekki...uppgötvaði einhverjum tímum seinna að ég hafði sett vitlaust kort í!!!  Svo mér tókst að ná í pening svo ég gat farið að versla.  Ég er búin að læra mínar takmarkanir og versla helst ekki öðruvísi en með cash...annars fer allt í steypu, það mistekst alltaf hjá mér að fygljast með og ég fer yfir á reikningnum.  Svo það er best að vera bara með beinharða!!!

Svo var sumargleði á leikskólanum í boði foreldrafélagsins (í góðu lagi þar sem við borgum alveg helling fyrir að vera með...og það er *frivillig tvang* eins og danir myndu kalla það!!!).

Ólöf Ósk og Jón Ingvi eru á fullu að byggja kofa við hliðina á húsinu to be.  Svo þau fara alltaf með pabba sínum uppeftir þessa dagana og eru að fíla sig í botn þar!  Yndislegt.

Jóhannes vildi frekar dúllast með mér í dag, fórum að versla og svo heim.  Hann er svo mikill moli...og enn brjóstasjúkur...ætli þetta eldist af honum?

Jæja, annað bananabrauð í ofninum, þetta sem ég bakaði í gær sló í gegn...svo nú er bæði bananabrauð og kryddbrauð með spelt og agave (í stað hveitis og sykurs) að malla í ofninum.  Ekki amalegt að fá svona heimabökuð brauð í morgunmat Wink

Núna ætla ég að leggjast upp í rúm og glápa á imbann...finn að tölvu-vöðvabólgan mín er að bögga mig...

Bið ykkur vel að lifa og verið góð við hvert annað Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband