Leita í fréttum mbl.is

SINDRI!!!

Elskan mín, loksins kom þetta!!!  Ég er BÚIN að setja nýjustu myndirnar inn!!!  Eins og sjá má er maðurinn minn næstum því alveg búinn að slá...berja...losa...hvað þetta heitir...utan af...hehe... Jamm, hann er very dygtig!!  Ég er sko vel gift, sama hvernig á það er litið!!! Heart

En nú er ég farin að huga að korti fyrir brúðkaupshjónurnar. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta skot gengur sé ég. Vá hvað ég sé Ólöfu Ósk í Einari á einni myndinni og Jón Yngvi er eins og stóra systir og Jóhannes eins og þú, ekki al slæmt :)

Sindri er e-ð í sjálboðavinnu í skólanum hjá Eldari, hann verður glaður að sjá myndirnar, það er bara nauðsinlegt að hann fái nú að fylgjast með svo hann fari ekki af límingunum ;)

ást til ykkar 

jóna björg (IP-tala skráð) 16.6.2007 kl. 10:44

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, það er sko eins gott að ég er ekki meðvirk, annars væri ég búin að vera með nagandi samviskubit yfir hvað myndirnar koma seint

Knús og kærleikur til ykkar allra, sjáumst very sooooon!!! 

SigrúnSveitó, 16.6.2007 kl. 11:25

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Semsagt búinn að slá utanaf og þá er það fjand. skafa og naglhreinsa. Mikil vinna og duglegur kall.

Ásdís Sigurðardóttir, 16.6.2007 kl. 14:21

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ljós til þín og hafðu fallegan sunnudag

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 17.6.2007 kl. 04:16

5 Smámynd: SigrúnSveitó

ooohhh, veistu Ásdís, það er ekki svo mikið sem þarf að naglhreinsa og skafa því það var ekki slegið upp á gamla mátann nema fyrir tveimur burðarveggjum.  En það er líka alveg nóg og sannfærði minn mann endanlega um að hann ætlar ALDREI að byggja hús þannig!!  Þessir einangrunarkubbar eru sniiiiiild!.

Takk, sömuleiðis til þín, kæra Steina.   

SigrúnSveitó, 17.6.2007 kl. 17:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband