Leita í fréttum mbl.is

Fimmtudagur...

...og Danmerkurtíminn að verða hálfnaður...Time flyes...

Ég er mikið að spá í hvort ég eigi að deila með ykkur teikningum að húsinu okkar...?!!  Er áhugi fyrir því?  Ég var að tala við Einar, útlitsteikningarnar að húsinu voru að koma og það eru svona smáatriði eins og gluggar sem við vorum að spá í að breyta...  Gott að Einar er vakandi...því ég kíkti bara á þetta og hugsaði; "Vá, þetta er flott!"....En hann sá ýmislegt sem hann vildi breyta...og ég sá það alveg þegar hann sagði það...

Hrafnhildur og égAnnars erum við mæðginin að fara til Kóngsins København að hitta Hrafnhildi.  Gaman, gaman. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk :) við áttum yndislegan dag :)

SigrúnSveitó, 1.3.2007 kl. 20:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband