Leita í fréttum mbl.is

Sit hér...

...ein heima og nýt lífsins í tætlur. Einar í borginni á fundi, Ólöf Ósk á balli á Nasa (jebbs-hún er orðin stór, stelpanWink) og strákarnir úti. Þarf reyndar fljótlega að fara og finna þá...!

Var að vinna í gær og dag. Hlakka mikið til haustsins í vinnunni, ákveðnar hugmyndir í gangi sem vonandi geta orðið að veruleika. Alltaf gaman að bæta sig í því sem maður er að takast á við. Það eru örugglega ekki allir eins heppnir og ég, að vinna við draumavinnuna sína - held reyndar sko að ég hafi sagt ykkur það áður Tounge

Reyndar er eitt sem böggar mig og það er fyrr-umræddur sykur. Sykur fer illa í minn haus, ég fæ útlitsþráhyggju og eins og ég hef áður sagt þá verða 2 kg mjög auðveldlega að 20...jafnvel 200!! Á svona dögum er ég gjarnan 120 kg. Eða sko, það sé ég í speglinum og myndi ekki fyrir mitt litla líf þora á vigtina LoL Þetta er bilun! 

Svo nú hef ég ekki borðað sykur í 2 daga. Er ekki búin að ákveða að taka hann alveg út, það kemur í ljós. En ég finn að hann truflar mig í hausnum, fyrir utan að fara illa í liðina og valda höfuðverk. Enda sagði ég um daginn að þetta væri bölvað eitur...amk fyrir mig Cool

Held ég verði aldrei sócial-sykuræta...ekki frekar en Einar geti orðið sócialdrinker...!! En hver hefur sinn djöful að draga og minn er ekki verri en einhver annar sko Devil

Að öðru. Þrátt fyrir elsku mína á vinnunni minni þá er ég orðin þreytt og farin að þrá að komast í sumarfrí...en það er langt í það, ekki fyrr en seinnhlutann í júlí. En það er fullt af spennandi verkefnum í vinnunni fram að því - og allskonar skemmtilegt í frítímanum líka (þá meina ég t.d. GOLF!!!) svo þetta verður eflaust fljótt að líða. Áður en ég get snúið mér við verður sumarfríið búið og alveg að koma jól!!! 

En ég hlakka til, hlakka til að eyða sumarfríinu með þeim sem ég elska mest; fjölskyldunni minni Heart og það er gaman að hlakka til, það er stór hluti af gleðinni sko InLove

Framundan er fótboltahelgi, stór fótboltahelgi hér á Skaganum; Norðurálsmótið hjá 7. flokk. Jóhannes er ofur-spenntur enda að fara að keppa! Mikil gleði. Vona samt að ég sé eingöngu óheillakráka fyrir meistaraflokk ÍA...

Jæja, ætla að fá drengina inn...síðasta æfing fyrir mót á morgun!!! 

Kveð ykkur með hamingjumola dagsins: 

Jákvæð hugsun og athöfn eru óvinir dapurleikans.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Alltaf gaman að lesa bloggið þitt stelpa

Hrönn Sigurðardóttir, 15.6.2010 kl. 22:16

2 Smámynd: SigrúnSveitó

SigrúnSveitó, 17.6.2010 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband