Leita í fréttum mbl.is

Einhverjir hafa lesið það á facebook...!

En ég sem sagt tók helgina með trompi...hvað golfið varðar! Ekki svo að skilja að það hafi gerst kraftaverk í getu minni...en það gerðist kraftaverk í löngun minni!! Ég, Einar og strákarnir fórum 9 holur á laugardagskvöldið og svo vaknaði ég á sunnudaginn með aðeins eina hugsun; "mig langar í golf"!!!!

Hver hefði trúað því að það myndi gerast?? Ekki ég!!! En eins og sagt er; skítur skeður LoL 

Þarf varla að taka það fram að Einar er alsæll með frúnna sína InLove

Annars er bara lítið um að vera, sumarið framundan lofar góðu. Bara langt þangað til við hjónin förum í sumarfrí. Þangað til púslum við svo börnin gangi ekki sjálfala Wink
Ólöf Ósk er á fullu í vinnuskólanum, var víst úrvinda úr þreytu þegar hún kom heim og var sofnuð um kl 20 í gærkvöldi, og svaf til 7.30 í morgun! 

Jóhannes er í fótboltaskóla þessa viku, svo eru fótboltaæfingar 3x í viku og svo öll börnin á golfæfingum oft í viku Smile Svo það er nóg að gera og engum ætti að leiðast.

En nú ætla ég að smella mér í hafragrautinn, gera eitthvað við Gilitrutt-hárinu mínu og kannski bara smella mér í kaffi eitthvert!! 

Kveð ykkur með hamingjumola dagsins:

Villigötur geta orðið að hamingjubraut, ef við aðeins gerum okkur grein fyrir að við erum villt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

sendi þér sumarkveðjur frá danaveldi

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 12.6.2010 kl. 18:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband