Leita í fréttum mbl.is

6-1

Fyrir Breiðablik...

Sem sagt Skagamenn töpuðu feitt og ég fæ ALDREI að fara með á völlinn aftur...!!  Mér er sagt að þeir hafi ekki tapað svona stórt í einhverja tugi ára...svo ég er ekki heillagripurinn sem menn héldu (eða maðurinn minn sko) neibb, ég er Óheillakráka Devil

Og ekki nóg með það, heldur er ég gegnköld, þrátt fyrir að vera búin að sitja í bílnum í tæpa klukkustund og vera komin heim. Er í flíspeysu og tempurinniskóm og ég held ég skríði undir sæng...kkkkkaalllllt....Skiljú?!!!

Jamm...þetta var all folks...lov jú Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já svona er þessi helv..... fótbolti. Bara svekkelsi.

Láttu kallinn hlýja þér kona.

Knús úr sveitinni.

JEG, 20.7.2008 kl. 22:36

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....heppin ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 20.7.2008 kl. 22:37

3 identicon

Hæ sæta :o)

Já, þú varst í DK þegar ég keyrði í gegn hjá ykkur. Ég hringdi út um allt til að hafa upp á þér og náði loks í Lilju og Eyda.

Við komum næst og þið verðið heima, bókað mál

Kveðja að austan, Villa Sigga og skæruliðarnir

Villa Sigga (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 22:42

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Er þá búið að reka Gauja?? vonandi kennir hann þér ekki um. Sofðu vel og ég vona að Einar nái hitanum upp

Ásdís Sigurðardóttir, 21.7.2008 kl. 00:19

5 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, samkvæmt heimildum fótbolti.net þá er búið að reka Gauja...já, Ásdís...við skulum bara vona að hann frétti ekki að tapið í gær sé mér að kenna

Stelpur...mér ætlaði aldrei að hlýna, ef ég fer einhverntímann á fótboltaleik aftur...þá er á hreinu að það verður í kraftgalla og með þykk ullarteppi...
EN Einar klæddi mig í ullarsokka þegar ég fór upp í og hlýjaði mér eins vel og hann gat. Mér var amk heitt þegar ég vaknaði í morgun!

SigrúnSveitó, 21.7.2008 kl. 11:07

6 Smámynd: Kokkurinn Ógurlegi

samúð úr firðinum, við lánum ykkur gamla skagamenn af bekknum hjá okkur til að halda ykkur í deildinni, það er ekki hægt að skagamenn falli úr deildinni, þetta eru jú föst 6 stig hjá FH á hverju sumri :-)

Kveðja úr firðinum,

Kokkurinn Ógurlegi, 21.7.2008 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband