Leita í fréttum mbl.is

Nýársdagur

Jæja, nú er 1. dagur ársins að kveldi kominn. 

Búinn að vera rólegur og notalegur dagur hérna hjá okkur á Höfðabrautinni.  Byrjuðum á að sofa frameftir.  Ja, nema Jóhannes, hann vaknaði kl 9.  En ég fór þá með honum inn til hans og dormaði meðan hann horfði á Íþróttaálfinn.  Jón Ingvi svaf til 10.30 og hefur aldrei sofið eins lengi frameftir.  En einhverntímann verður allt fyrst.  Hann hefur heldur aldrei áður vakað fram yfir miðnætti...amk ekki til 2.  Einar svaf til 12, þá dró ég hann fram úr og gaf honum grillaða samloku með hangikjeti og osti og malt&appelsín blöndu með.  Þvílík veisla!!!

Ég kíkti í bók, bæði las og skrifaði.  Finnst miklu skemmtilegra að lesa um hina ýmsu geðsjúkdóma núna þegar ég hef upplifað þá.  Nú get ég sett andlit á lýsingarnar og það hjálpar óneitanlega helling við að muna hlutina.

Rétt fyrir kl 15 skelltum við Jóhannes okkur í útiföt og röltum með Einari út í rútu.  Bara svona til að drengurinn (og ég) fengi smá frískt loft...og liti upp úr íþróttaálfinum!!!  

Jón Ingvi var hins vegar farinn út strax upp úr kl 11 að týna saman drasl, ásamt drengnum á efri hæðinni.  Þeir drösluðu allskonar drasli heim og hafa eflaust margir orðið fegnir að losna við að taka til fyrir utan hjá sér!!!

Við fengum okkur svo fiskibollur í kvöldmatinn.  Jóhannes var farinn að þrá það að fá fisk að borða!!  Jón Ingvi borðaði það líka, meira að segja tvær bollur!  Þótt hann borði ýmislegt í skólanum þá er hann enn gikkur og reynir sérstaklega á það hérna heima.  En nú höfum við tekið ákvörðun (og höfum staðið við hana í nokkra daga núna) að við neitum að taka þátt í þessu meir.  Ef hann getur ekki borðað það sem er í boði þá fer hann svangur í rúmið!!  Og hana nú. 
Um leið og við tókum þessa ákvörðun þá tilkynnti ég jafnframt  mínum heittelskaða að ef það ætti að taka á eldri gaurnum þá gætum við allt eins tekið á þeim yngri líka og hætt að láta hann stjórna öllu og öllum í kringum sig.  Þegar hann vill horfa á mynd og Einar ætlar að kveikja fyrir hann þá getur hann orðið megafúll og gólar og gargar!!!  Þá höfum við sko átt það til að segja; "OK".  En nú er það líka búið!!  Fyrsta sinn sem við tókum hart á þessu þá gafst hann upp...en hann fór ekki að horfa, sagði bara engilblíðri röddu; "Ég ætla bara að teikna"!!!  Já, það er hægt að vera þver og þrjóskur þótt maður sér bara 3 ára!!!

Svo hringdi Andy, vinur minn í Englandi aftur í dag.  Skrítið að heyra í honum tvær vikur í röð þegar ég hef ekki heyrt í honum í 12 ár eða svo!!!  En frábært samt, og ég finn strax að það breytir vinskapnum og færir okkur nær hvort öðru.  Vonandi koma þau hjónin að heimsækja okkur einn daginn.  Það er líka draumur hjá mér að komast aftur til Englands.  Að sjá fornar slóðir.  Best væri ef ég gæti hitt drenginn sem ég passaði á sínum tíma.  Mig langar svo að gefa honum myndaalbúmið með öllum myndunum af honum, því ég man að foreldrar hans voru ekki dugleg að taka myndir af honum.  Einhverntímann vorum við búin að ákveða að fara til Englands þegar ég útskrifast...það átti að vera útskriftargjöfin mín...en nú þurfum við að fara í utanlandsferð til að vera viðstödd útskriftina mína...

Jæja, ætli það sé ekki best að reyna að koma drengjunum í bælið.  Fara að snúa sólarhringnum aftur tilbaka.  Alvara lífsins og vekjaraklukka sem hringir kl 5.55 er ekki svo langt undan...

Að lokum, ég er búin að setja áramótamyndir inn á heimasíðu barnanna.  Svo er hér ein sæt af okkur Jóni Ingva frá í nótt.

os to


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilegt Nýtt Ár!  Takk fyrir spjallið á liðnu ári:)  Það getur verið að við komum heim í sumar, annars er það ennþá bara í höfðinu á mér.  En það væri frábært að komast á kaffihúsarölt með vinkonu;)

Inga (IP-tala skráð) 2.1.2007 kl. 01:27

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Það væri mjög gaman.  Höldum áfram að vera í bandi og sjáum hvað setur

SigrúnSveitó, 2.1.2007 kl. 10:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband