Leita í fréttum mbl.is

2007




« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ mamma ég hlakka svo til ad koma heim ad hitta ykkur en samt langar mér entá ed vera hér en er ad fara út bæjó

P.s. Elska ykkur

ólöf ósk (IP-tala skráð) 31.12.2006 kl. 20:42

2 Smámynd: SigrúnSveitó

ástin mín, við söknum þín líka.  Njóttu daganna sem eftir eru.  Tinna yrði glöð ef þú gætir kíkt aðeins til þeirra.  Knús...

Anna, gleðilegt ár til þín líka.

SigrúnSveitó, 31.12.2006 kl. 21:31

3 Smámynd: SigrúnSveitó

sömuleiðis, kæri Ísak.

SigrúnSveitó, 1.1.2007 kl. 11:14

4 identicon

Gleðilegt ár :)

Úrsúla Manda (IP-tala skráð) 1.1.2007 kl. 12:55

5 identicon

Gleðilegt ár, elsku Flórens mín. Takk fyrir frábær viðkynni á síðasta ári og björgunina með slasaða hnéð á slysó á Akranesi ... þar sem engin bið var, sjúkk! Sjáumst sem oftast á nýja árinu!

Gurrí (IP-tala skráð) 1.1.2007 kl. 19:24

6 Smámynd: SigrúnSveitó

sömuleiðis, mín kæra.

SigrúnSveitó, 1.1.2007 kl. 19:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband