Leita í fréttum mbl.is

Kaldar tær og úfið hár

Hér sit ég, við eldhúsborðið, með ískaldar tær og úfið hár - búin að borða hafragraut og nenni ekki að standa upp til að búa mér til kaffi...geri það samt bráðum!!

Ég svaf til 10, var að vinna kvöldvakt í fyrrakvöld og svaf heima hjá tengdó - svaf illa. Það var fullt af hljóðum í húsinu sem ég er ekki vön. Venjulega sef ég þau af mér, en það er þegar hún er heima líka og ég á alveg eins von á hljóðum.
Fór svo að vinna í gærmorgun, og var svo áfram kvöldvaktina þar sem það voru veikindi. Kvöldvakt í kvöld svo smá frí.

Í dag verður mér örugglega ekki mjög mikið úr verki, en ætla þó að ná að þvo, helst að taka næsta skref með peysuna á Maríu sys...ganga frá endum og sauma og klippa :) Svo á ég bara eftir að hekla lista og festa tölurnar á - reyndar á ég eftir að finna tölur fyrst! Vona bara að þær fáist hér á Skaganum!

Strákarnir eru í golfi, þessir tveir yngri á æfingu og þessi elsti á golfmóti. Einhver miðvikudagsmótaröð í klúbbnum. Svo ætla þeir sko 9 holur! Þannig að ég sé þá ekki mikið í dag...þeir í golfi meðan ég er heima svo fer ég að vinna og þeir koma heim...!! 

Ólöf Ósk kemur heim á morgun!! Mikið hlakka ég til. Hún hins vegar myndi alveg vilja vera lengur, eftir því sem mér heyrist á henni. En kannski bara seinna... Hún fer væntanlega aftur út í lok apríl á næsta ári, en þá fermist Cille. Við eigum svo von á að Cille komi um áramótin til okkar :) Gilitrutt

Jæja, ætli ég hendi mér ekki í sturtu svo Gilitrutt verði ekki hrædd ef hún skyldi mæta mér á götu...

Held ég fari í klippingu í fyrramálið!!!!

Hamingjumoli dagsins:

"Tími sem þú nýtur að eyða í ekki neitt, er ekki eytt til einskis."

- úr bókinni "En dag ad gangen i Al-Anon - Mod til forandring"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.7.2009 kl. 17:41

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég vona að dagurinn haffi bara bestnað og bestnað.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.7.2009 kl. 18:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband