Leita í fréttum mbl.is

Lífið er dásó :)

Við erum svo heppin að fá að hafa minn yndislega stjúpa hjá okkur þessa viku. Reyndar ekki af góðu tilkomið þar sem hann er allur út á hlið vegna bakverkja, svo hann er að sækja hjálp hjá hnykkjara. En samt, við græðum fullt af gæðatíma með honum og erum alsæl með það Heart

Í gær sóttum ég og Jóhannes hann og í dag fórum við þrjú; ég, Jón Þór (stjúpinn minn yndislegi) og Jón Ingvi (handarbrotna yndið mitt) í borgina. Jóhannes fór til vinar síns, en Einar í golf. Við erum búin að spóka okkur um borgina í nokkra tíma, setjast á kaffihús x2 og hafa það náðugt. Bara næs.

Jón Þór er reyndar á því að við höfum byggst hús á vitlausum landshluta! Hann hefði viljað sjá okkur á austfjörðum - allra helst heima á Nobbó!

Hamingjumoli dagsins:

"Sjálfþekking er upphafið á hugarró."

- úr bókinni Þúsund hamingju spor 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 21.7.2009 kl. 21:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband