Leita í fréttum mbl.is

Daginn í dag...

Já, dagurinn í dag. Góður en þó líka sársaukafullur.

Ég hef undanfarið fundið fyrir vaxandi löngun til að reyna að hlaupa. Þjálfa upp hnéð og komast upp í 5 km aftur, eins og ég var í áður en liðþófinn rifnaði þarna um árið. Svo í morgun var sól og glimrandi hlaupaveður, og ég fór af stað.
Jóhannes er nýbúinn að læra að hjóla og fór með mér. Ekki vildi betur til en svo að hann ákvað að taka beygju og hjólaði á mig...við hrundum bæði illilega í götuna. Ég á hnéð - heila hnéð. Ég þoli illa högg á hnén og var gersamlega að líða út af. Sá svart og var við það að líða yfir mig. En varð að koma mér heim, þar sem ég var ekki með símann og gat ekki hringt í minn heittelskaða. Þetta hafðist allt, en ég er með bólgið hné...og það blæddi meira að segja úr mér þegar heim kom...svo ég er plástruð líka...híhí...
Jóhannes hins vegar slapp með skrekkinn, sem betur fer. Þetta var frekar óheppilegt og við vorum að sjálfsögðu með fullt af áhorfendum...en ég lifði það líka vel af.

Hinn sársaukinn í dag var að fylgja Cille á flugvöllinn. Mig verkjaði virkilega í Heart mitt. Ég er ekki góð í að kveðja, sérstaklega ekki dönsku vinina því einhvernveginn veit ég aldrei hvenær ég sé þá aftur. Á sérstaklega erfitt með að kveðja Cille og svo Tinnu vinkonu. Þær eru mér afar kærar og ég vil alllllls ekki missa sambandið við þær. 

En svona er lífið. Við tókum þessa ákvörðun að flytja heim þarna um árið, og nú eru að verða komin 3 ár síðan við fluttum heim. Tíminn flýgur. 

Jamm. Þetta var páskadagurinn minn 2009!

Að lokum eitt hamingju spor:

"Líttu á hamingjuna sem eins konar andlega garðyrkju."

(Úr bókinni "Þúsund hamingju spor")


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ahhhh ekki gott að detta og vera með bólgið hné og glottandi áhorfendur....

Dönsku vinirnir þínir koma örugglega aftur til þín. Hver vill ekki heimsækja þig?

Hrönn Sigurðardóttir, 12.4.2009 kl. 23:28

2 identicon

Æjæjæjjjjj ekki gott!  Ég fæ alveg illt í hnén við tilhugsunina :-/   Vona þið jafnið ykkur fljótt bæði tvö.

Páskakveðja til ykkar yndislega fjölskylda! :o)

Ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 13.4.2009 kl. 10:00

3 Smámynd: JEG

Gleðilega páskarest mín kæra. 

JEG, 13.4.2009 kl. 14:21

4 identicon

Æi.Hafðu það sem best (og þínir auðvitað)

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 15.4.2009 kl. 21:47

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Kærleiksljós frá mér og koss á meida hnéð þitt

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 16.4.2009 kl. 20:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband