Leita í fréttum mbl.is

Året der gik!

Stundum fungerar hausinn minn betur á dönsku...mætti halda að ég hefði búið stærstan hluta ævinnar í Danmörku...en ekki *bara* ca 1/4 ....

Nenni ekki að skrifa annál, eins og á síðustu áramótum...og þarsíðustu áramót...!!

Árið hefur verið yndislegt og ég hef margt að þakka fyrir, enda geri ég það á hverju kvöldi þegar ég tala við Guð. 

myspace layouts

Mig langar að óska ykkur öllum hamingju og friðsæl í hjarta á komandi ári. Þakka innilega árið sem er að líða.

 

myspace layouts

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Óska þér og þínum farsældar og friðar. Megi nýja árið færa þér enn meiri ást og hamingju

Hrönn Sigurðardóttir, 31.12.2008 kl. 15:52

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kæri bloggvinur, ég óska þér gleðilegs nýs árs og þakka fyrir skemmtileg kynni á árinu megi nýja árið færa þér hamingju og gleði. Kær kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 31.12.2008 kl. 17:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband