Leita í fréttum mbl.is

Ţá er ég...

...búin ađ baka ţessar 3 sortir sem ég ćtla ađ baka handa familíjunni. Ólöf Ósk ćtlar svo ađ baka lakkrístoppana á morgun, dugnađarstelpuskottiđ okkar :) Ég bakađi spesíur (sem er ekki neitt spes ađ mínu mati), engiferkökur og afakex. Ţessar 3 sortir eru skilyrđi fyrir ţví ađ minn heittelskađi geti haldiđ jól...! Reyndar verđur líka ađ vera hamborgarhryggur a-la-Einar og svo brún međ hvítu...en ţá eru líka jólin fullkomnuđ og ţessi elska nćr varla andanum af hamingju...og seddu ;)

Jón Ingvi erkiengill

Annars er dagurinn búinn ađ vera góđur. Jón Ingvi stóđ sig rosalega vel í hlutverki erkiengilsins Gabríels í morgun. Svaka flott hjá ţeim öllum. Flottir krakkar ţarna á ferđ, undir stjórn síns frááábćra kennara, hennar Árnýar Huldu.

Ég fór međ drengina í jólaklippinguna og ţeir alsćlir. Bara krútt :)

Jamm. Einar skrapp til Krýsuvíkur, en er á heimleiđ.

Góđ helgi framundan, bćđi afslöppun og tveir fjölskylduhittingar. Á morgun afmćli hjá frćnku Einars og krakkanna og á sunnudaginn er skírn hjá Gunnari bró. Hann ćtlar (held ég sjálfur) ađ skíra yngsta fjölskyldumeđliminn, son sinn Huga.

Ţannig ađ ţetta verđur nice helgi, eins og ţćr eru nú reyndar alltaf hjá okkur :)

 

myspace layouts Bara smá tjillll!!!

 

myspace layoutsBeikon og egg í morgunmat á morgun...niiiiice...slafr...

Jćja, held ég hćtti núna....ađ lokum ţetta....;

 

profile editor

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Jćks! Slurp og slef.....

...en hvađ er afakex? 

Hrönn Sigurđardóttir, 20.12.2008 kl. 00:36

2 identicon

Dásó helgi ykkur ..... Mmmm egg&bacon - I like-I like ;)

Ragnhildur frćnka (IP-tala skráđ) 20.12.2008 kl. 09:58

3 Smámynd: SigrúnSveitó

Hrönn...ég held afakexiđ heiti sírópskökur...en Einar kallar ţetta alltaf afakex...Ég get skellt inn uppskriftinni ef áhugi er fyrir hendi.

SigrúnSveitó, 20.12.2008 kl. 11:44

4 Smámynd: JEG

Jólaknús og kveđja úr sveitinni mín kćra og eigđu ljúfa helgi.  Flottur strákurinn. 

JEG, 20.12.2008 kl. 23:40

5 Smámynd: Renata

Sćtur strákur sem ţú eigir, ég slapp vel í ár, ćtla ekki ađ baka neinar smákökur, jú kannski Sörur, ţví viđ ćtlum ađ vera hjá mömmu og pabba til Egilsstađa. Hafđu ţađ gott...

Renata, 21.12.2008 kl. 08:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband