Leita í fréttum mbl.is

Á morgun

Nú er ég komin í 3ja daga helgarfrí, sem er ljúft. Samt líka smá leiðinlegt því mér finnst svooooo gaman í vinnunni :) Sem er náttúrlega bara frábært.

Á morgun er svo sem í nógu að snúast, svo ég er ákveðin í að fara að sofa þegar ég er búin með þessa færslu!

Í fyrramálið er ég að fara með Jóni Ingva í skólann, það eru litlu jólin og það er hefð fyrir því að 3. bekkur er með jólahelgileikinn. Jón Ingvi var valinn til að vera Gabríel, erkiengill. Hann sagði mér það að erkiengillinn stjórni kórnum...og hann gæti því alveg tekið upp á því að láta kórinn syngja; "We will, we will ROCK YOU"! hehe...

Vitiði, svo er ég að spá í að hnoða og hræra í ýmsar smákökur og hespa þessu af. Það var með ráðum gert að bíða fram á næstum því síðustu stundu, enda ætla ég EKKI að gera margfaldar uppskriftir...þau hafa bara ekkert gott af því!

Svo held ég líka að ég setji í eina eða tvær sykurlausar!! Yummi!

Ekki meir að sinni...

Ps. lofa að setja inn myndir af húsinu very sooooon!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Gaman að heyra frá þér

Sofðu rótt sæta mín. 

Hrönn Sigurðardóttir, 18.12.2008 kl. 21:40

2 identicon

njóttu fríhelgarinnar :o)  ég var inni á myndasíðunni og e-ð að kvabba yfir myndaleysi .. hehe  en sé núna að þú ætar að bæta úr því fljótlega :o)   knús í kot

Ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 19.12.2008 kl. 06:23

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hlakka til að sjá myndir af húsinu, gangi þér vel í bakstri og öðru.

Ásdís Sigurðardóttir, 19.12.2008 kl. 12:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband