Leita í fréttum mbl.is

Mig langar...

...bara örstutt, að þakka kærlega fyrir kveðjurnar sem mér hafa borist. Þið eruð sko algjör megakrútt.

Það er svo gaman að eiga afmæli, að fá að eldast. Það er ekki sjálfgefið, og alls ekki sjálfgefið að eiga góða heilsu, andlega sem líkamlega.

Það er fyrir margt að þakka. Yndisleg fjölskylda, frábærir vinir, stórkostlegt líf.

Ég finn kærleikann streyma til mín úr svo mörgum áttum og er þakklát fyrir hvern dag, hverja nótt.

Knús til ykkar allra og meira síðar...Heart

Molinn að þessu sinni er úr nýju brosbókinni hennar mömmsu;

"Bros er það næstbesta sem við gerum með vörunum" Kissing InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Innilega til hamingju skottið mitt þótt seint sé, hef lítið verið í bloggvafri, kærleikskveðja á þig og þína

Ásdís Sigurðardóttir, 9.11.2008 kl. 21:32

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Fallegur molinn þinn í dag :) Til hamingju með gærdaginn sem og aðra daga

Hrönn Sigurðardóttir, 9.11.2008 kl. 22:00

3 Smámynd: Úrsúla Manda

Til lukku með daginn í gær Sigrún mín  Ég er sko alveg sammála þér, það er svooo gaman að eiga afmæli!

Úrsúla Manda , 9.11.2008 kl. 22:31

4 Smámynd: JEG

JEG, 10.11.2008 kl. 11:05

5 identicon

Afmælisdagar eru yndislegir .. gott þú áttir góðan dag ;)

Ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 14:20

6 Smámynd: Dóra

til hamingju með daginn þó seint sé... aðeins á eftir enda búið að  vera mikið að gera hjá mér þessa helgi.. með barnabörnin 3.

Kærleikskveðja frá Esbjerg DK Dóra

Dóra, 10.11.2008 kl. 20:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband