Leita í fréttum mbl.is

Gleðilegan sunnudag!

Jæja, við sem heima sitjum létum klukkuna vekja okkur kl. 7.40 og fórum upp og horfðum á úrslitaleikinn - eins og eflaust stærstur hluti íslendinga!

Og vitiði, nú lá ég ekki 12 tíma í bælinu, heldur eitthvað um 8½ tíma og það er allt annað líf, bakið mitt er greinilega ekki í stuði fyrir 12 tíma rúmliggingu!

--

Jóhannes 5 ára sætilíus :)Hurru, ég setti inn myndir á heimasíðu íslensku víkinganna í gær. M.a. myndir úr afmæli drengjanna.  

Hér er ein af Jóhannesi, tekin að morgni 5 ára afmælisdagsins InLove

Annars er ekki margt nýtt. 

Endilega sendið mér uppskrftir...netfangið mitt er: sigrun[at]dengule.dk

Kyss...myspace layout images


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Jæja þá er það á hreinu að ég flokkast til minnsta hluta Íslendinga hahaha Datt ekki í hug að kveikja á sjónvarpinu sko. 

Annars varð ég hissa þegar ég kíkti inní morgun á síðuna þú ert bara orðin tvöföld í bloggvinalistanum hehehe.  Ekki amalegt það. 

Kveðja úr sveitinni.

JEG, 24.8.2008 kl. 14:34

2 Smámynd: María Katrín Jónsdóttir Ármann

Knús

María Katrín Jónsdóttir Ármann, 24.8.2008 kl. 22:31

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kys tilbage  Hearts  Hearts

Ásdís Sigurðardóttir, 24.8.2008 kl. 23:12

4 identicon

Hæ, þú varst einhverrahlutavegna komin 2 inn hjá mér sem bloggvinur og ég eyddi annari þér en þið báðar fóru...hmmm.. en ég er  búin að byðja þig að vera memm aftur.. :)

jóna björg (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 20:23

5 Smámynd: JEG

Ertu orðin tvöföld í roðinu kona ? hihihihi....

Kveðja

JEG, 26.8.2008 kl. 00:22

6 Smámynd: SigrúnSveitó

Dularfullt...Dúa hefur alltaf verið tvöföld hjá mér...ég eyddi henni einu sinni út, og þá hurfu "báðar"...svo ég hef bara haft hana tvöfalda síðan...

SigrúnSveitó, 26.8.2008 kl. 08:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband