Leita í fréttum mbl.is

Facebook og fleira

Ég las á blogginu hjá Örnu að hún væri búin að eyða tímanum á Facebook...svo ég ákvað að skoða málið nánar...ekki að ég hafi ekki nóg að gera og eyði ekki fyrir MIKLUM tíma í tölvunni...eeeeen....

Í það minnsta er ég búin að gera mér profile þarna og svo verður framhaldið bara að koma í ljós.

En þarna fann ég sem sagt ýmsa...og ýmislegt!

Það er langt síðan ég fór inn á cafesigrún.com en gerði það í framhaldinu...og fann þokkalega girnilegar kökur...slafrrrrr...!

T.d. Möndlu- kókosköku með bláberjabotni og

Bláberjaístertu......og þetta verð ég að prófa fljótlega!

Ammaranammara...ég verð bara hreinlega gráðug við tilhugsunina...!! En það er líka vetur framundan HLAÐINN veislutækifærum hjá okkur hérna. Í okt. verður Ólöf Ósk 13 ára, ég á afmæli í nóv. og svo á ég annan dag sem ég ætla að fagna í 18. nóv. (10 ár síðan "My new life began"), Einar stefnir einnig á að fagna sínum 10 ára-degi í des. og svo verður þessi elska fertugur í mars, Ólöf Ósk fermist svo líklega í apríl og svo eigum við hjónakornin 10 ára bryllúpsdag í maí...svo þið sjáið, tilefnin eru endalaus...úff...ég fitna bara við tilhugsunina...LoL

Life is beautiful! 

En núna ætla ég að prjóna smá...

 og þar sem ég gúgglaði "prjóna" og "prjónar" þá fékk ég líka þessu líka flottu buxnamynd!

mega flottar buxur!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kvitt og afmæliskveðja!

Valdís Stefánsdóttir (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 19:39

2 identicon

sé einar fyrir mér í þessum buxum :o)

jóna björg (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 20:07

3 Smámynd: JEG

Veistu .....Fésbókin er sko snilld en tímaþófur mikill sko ef maður leyfir sér aðeins að ....... já förum ekki nánar út í það.  En alla vega þá er ég þar .......en ekki hvar.....og er búin að finna marga af gömlu gaggófélögunum sem er sko bara gaman. 

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 18.8.2008 kl. 23:46

4 identicon

Hahaha!  Geggjaðar buxur.  Myndu örugglega seljast grimmt fyrir þjóðhátíð  :)

eva ólafs~ (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 20:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband